Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Villa nhập viện vì sỏi thận

Thứ Ba 12/02/2013 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những cơn đau bụng dữ dội đã buộc tiền đạo Barca David Villa phải nhập viện hôm qua để điều trị sỏi thận. Villa năm nay 31 tuổi, đã chơi 16 trận cho Barca ở Liga mùa này và ghi được 6 bàn thắng.

Barca cần Villa (trước) cho mặt trận Cúp Nhà Vua
 

Dù không chắc suất đá chính và nói chung cũng không còn giữ được phong độ cao như thời khoác áo Valencia hay thậm chí là so với mùa đầu tiên ở Camp Nou nhưng không kể Messi, Villa còn ghi được nhiều bàn thắng hơn những chân sút còn lại của Barca như Pedro (5 bàn) Tello (4 bàn) hay Sanchez (1 bàn). Cuối tuần qua, anh cũng đóng góp 1 bàn trong "set tennis" 6-1 của Barca trước Getafe ở vòng 23 Liga.

Đã có những tin đồn liên hệ tiền đạo xứ Asturias với Arsenal và Villa được cho là đã sẵn sàng chuyển tới sân Emirates vào cuối mùa này.

Với tình trạng hiện nay, David Villa nhiều khả năng vắng mặt trận đấu giữa Barcelona và Granada vào cuối tuần. Barcelona đang “cô đơn” trên ngôi đầu BXH La Liga với 12 điểm nhiều hơn đội đứng nhì Atletico Madrid sau 23 vòng đấu và nhiều hơn 16 điểm so với kình địch Real Madrid (xếp thứ 3).

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X