Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Barca bị tố cáo quấy rối phụ nữ

Thứ Năm 23/07/2020 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thực tập sinh đã lên tiếng tố cáo David Villa có những hành vi sàm sỡ cô khi cả hai còn làm việc cho New York City FC.
Mới đây, một cô gái có tên Skyler Badillo đã lên tiếng tố cáo những hành vi sàm sỡ của David Villa. Sự việc xảy ra khi cô thực tập ở New York City FC, đội bóng cựu tiền đạo của Barcelona có 4 mùa giải thi đấu.
David Villa bị cáo buộc quấy rối tình dục hình ảnh
David Villa khi còn thi đấu cho New York City FC.

Trên mạng xã hội Twitter, nữ thực tập sinh tố cáo bhà vô địch World Cup 2010 thường xuyên động chạm vào những bộ phận trên cơ thể cô. Cô gái cho hay:

“Những câu chuyện như vậy thật tồi tệ. Tôi đã phải chuyển nghề vì những sự việc ấy ảnh hưởng lớn tới giấc mơ của tôi.

Tôi từng nghĩ đây là một cơ hội tuyệt với khi vào đây thực tập. Song, tất cả những gì tôi nhật được lại là việc David Villa thường xuyên săm soi và đưa ra nhận xét về cơ thể của tôi. Khi tôi lên tiếng báo cáo, lãnh đạo lại cho rằng đây chỉ là những trò đùa vô hại.

Tôi cảm thấy hài hước khi lãnh đạo nghĩ rằng tôi có thái độ làm việc không tốt. Nhưng họ không thể hiểu được những gì tôi phải trải qua hàng ngày.”

CLB New York City FC đã nhận được thông báo về sự việc trên và khẳng định sẽ xem xét kỹ lưỡng để tìm ra sự thật. Đội bóng của Mỹ nhấn mạnh sẽ không tha thứ cho bất kỳ hành vi đồi bại nào xảy ra trong nội bộ.

Về phía David Villa, cựu tiền đạo của ĐT Tây Ban Nha khẳng định những lời cáo buộc trên hoàn toàn sai sự thật. Trong sự nghiệp, David Villa khoác áo nhiều đội bóng hàng đầu của Tây Ban Nha như Real Zaragoza, Valencia, Barca, Atletico Madrid. Cựu tiền đạo sinh năm 1982 gắn bó với New York City từ năm 2015 tới 2018.

Anh từng gặt hái không ít những danh hiệu cao quý, trong đó không thể không kể tới 2 chức vô địch Euro, 1 lần đăng quang tại World Cup cùng ĐT Tây Ban Nha và 1 danh hiệu Champions League ở mùa giải 2010/11. Ở thời điểm hiện tại, David Villa đã giải nghệ.

 Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X