Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David & Victoria Beckham: Quyết chống đạo chích

Thứ Ba 10/11/2009 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không muốn trở thành nạn nhân của đạo chích, vợ chồng tiền vệ David Beckham đang đổ công sức, tiền của vào việc gia cố hệ thống an ninh cho biệt thự sang trọng tại khu vực Beverly Hills (Los Angeles)…

Như tin đã đưa, tư dinh của Beckham đang trở thành mục tiêu được nhóm đạo chích Bling Ring đặc biệt chú ý. Sự vụ còn nghiêm trọng hơn khi cựu thủ quân ĐT Anh vừa nhận được cảnh báo từ cảnh sát Los Angeles. Cần nhắc thêm, dịch trộm cắp đang bùng phát trong khu vực Beverly Hills. Tư dinh của một vài siêu sao ở kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood tất nhiên không tránh khỏi cảnh bị đạo chích “hỏi thăm”. Khổ một nỗi dù đã rất cảnh giác, song không ít diễn viên không khỏi ớ người trước khung cảnh tan hoang, tài sản có giá trị quý giá trong nhà bỗng dưng “không cánh mà bay”. Theo thông báo từ cảnh sát, ngoài tư dinh của những gương mặt nổi tiếng như Jack Nicholson, Leonardo DiCaprio, Jennifer Aniston, Eva Longoria, biệt thự trị giá 20 triệu USD của gia đình Beckham đang ở trong tình trạng… báo động. Không loại trừ khả năng, đám đạo chích Bling Ring sẽ lựa chọn thời gian thích hợp để tiến hành đột nhập!?

Biệt thự của gia đình Beckham tại Beverly Hills

Bài học nhãn tiền từ việc tư dinh của nhiều diễn viên bị bọn chúng khoắng sạch đồ đạc đủ khiến cặp Becks và Posh phải giật mình. “Tránh… đạo chích chẳng xấu mặt nào”, Beckham vội vàng liên hệ với một công ty cung cấp thiết bị an ninh, nhằm “đại tu” toàn bộ hệ thống an ninh cho biệt thự. Toàn bộ những thiết bị lắp đặt trong biệt thự như chuông báo động, camera hồng ngoại… đều là thiết bị đời mới, có tính năng hiện đại.

Nói gì thì nói, với số “của chìm, của nổi” trong nhà, có thể hiểu được vì sao vợ chồng cựu tiền vệ M.U lo lắng đến như vậy. Ngoài bộ sưu tập túi xách tay đắt tiền của Victoria đã vào khoảng 2 triệu bảng, còn có bộ sưu tập đồng hồ thuộc dạng “của độc” của Beckham đủ làm cho khối tên đạo chích thèm khát. Chỉ riêng chiếc đồng hồ nạm kim cương, nhãn hiệu Chopard của Beckham (quà tặng sinh nhật từ cô vợ Victoria) cũng đã có giá hơn 20.000 bảng. Mặc dù theo đánh giá của nhiều người, biệt thự của Beckham giờ đây đã trở thành “pháo đài bất khả xâm phạm”, nhưng Beckham vẫn không khỏi phấp phỏng lo âu: “Có Chúa mới biết rồi sẽ có chuyện gì xảy ra”.

Hy vọng Beckham sẽ không “thủng lưới” trước đám đạo chích Bling Ring.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X