Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Silva phải nghỉ thi đấu vì con trai sinh non

Thứ Năm 04/01/2018 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Man City gửi lời cảm ơn HLV Guardiola, các đồng đội và fan đã tạo điều kiện, động viên anh khi gia đình có việc.


Trên trang cá nhân hôm 3/1, David Silva bất ngờ viết tâm thư chia sẻ chuyện gia đình. "Tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn vì tình yêu và những lời chúc tốt đẹp suốt vài tuần qua. Đặc biệt cảm ơn các đồng đội của tôi, HLV và thành viên CLB vì đã thấu hiểu hoàn cảnh của tôi. Tôi cũng muốn thông báo rằng con trai mới sinh của tôi, Mateo, sinh non và ngày ngày chiến đấu để sống sót trong bệnh viện cùng sự trợ giúp của đội ngũ y bác sĩ".
David Silva phai nghi thi dau vi con trai sinh non hinh anh
David Silva bên bạn gái Yessica Suarez Gonzalez và con trong thời gian thi đấu ở Euro 2016. Ảnh: DM.


Vốn là người kín tiếng về cuộc sống riêng tư, David Silva hiếm khi nói về cô bạn gái Yessica Suarez Gonzalez và con. Đây là một trong những lần hiếm hoi, tiền vệ sắp tròn 32 tuổi chủ động nhắc tới chuyện gia đình một cách công khai.

Theo giới truyền thông Anh, sao Man City không ra sân thường xuyên kể từ chiến thắng 4-1 trước Tottenham hôm 16/12/2017. Silva vắng mặt trong trận thắng 3-1 trước Leicester City ở Cup Liên đoàn hôm 19/12 nhưng trở lại trong chiến thắng 4-0 trước Bournemouth 4 ngày sau đó. Tuy nhiên, trong trận thắng 1-0 trước Newcastle và hòa 0-0 với Crystal Palace từ Giáng sinh đến năm mới, anh đều không thi đấu. Trong trận thắng 3-1 trước Watford hôm 2/1, Silva góp mặt, giúp đội bóng áo xanh thành Manchester duy trì khoảng cách 15 điểm so với đội đứng thứ hai MU.

Khi được hỏi về sự vắng mặt của học trò, HLV Guardiola đều nói rằng vì lý do gia đình. "Bạn biết đấy David rất quan trọng với chúng tôi nhưng tôi không biết khi nào cậu ấy sẽ ở đây. Cậu ấy được tự do trở về nhà nếu cần. Không vấn đề gì nếu chúng tôi không có điểm khi thiếu vắng David. Gia đình là điều quan trọng nhất", nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ về tiền vệ đồng hương.

Trong trận thắng 4-1 trước Spurs giữa tháng 12 vừa qua, De Bruyne giơ hai tay tạo thành số 21, số áo của Silva dành tặng bàn thắng cho đồng đội. Sau chiến thắng, đội bóng áo xanh chụp ảnh ăn mừng trong phòng thay đồ và gửi lời tri ân Silva. Thời điểm đó, có tin đồn tiền vệ Tây Ban Nha vắng mặt vì liên quan tới con cái nhưng HLV Guardiola không tiết lộ đồng thời yêu cầu phóng viên tôn trọng sự riêng tư của cầu thủ.

Mùa giải này, David Silva đã có 5 bàn thắng cùng 8 đường chuyền trong 18 trận đấu ở Premier League. Sao 31 tuổi vừa được gia hạn hợp đồng thêm một năm, gắn bó với sân Etihad cho tới năm 2020. David Silva cũng là cầu thủ quan trọng của tuyển Tây Ban Nha khi có 118 lần khoác áo tuyển quốc gia.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X