Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes ủng hộ cho Quỹ từ thiện của Fletcher

Thứ Hai 18/08/2014 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cựu HLV Man Utd vừa có một hành động đẹp khi nhận lời phỏng vấn của tờ Daily Mail.

Khi tờ báo đưa ra đề nghị phỏng vấn độc quyền tuần qua, David Moyes liền yêu cầu nếu có bất kỳ khoản phí nào thì phải chuyển cho Quỹ từ thiện của học trò cũ Darren Fletcher.

David Moyes cho rằng ông không có thời gian để làm những gì mình muốn ở Man United
 

Fletcher hiện điều hành Quỹ giúp đỡ các bệnh nhân gút và viêm gan. Cầu thủ này cũng tham gia kêu gọi ủng hộ cựu tài năng trẻ của Man Utd là James McCarthy, người đang phải vật lộn với các vấn đề sức khỏe do tai nạn giao thông năm 2009.

Đây là lần thứ hai trong vòng bốn tháng Moyes bày tỏ sự quan tâm đối với Quỹ từ thiện của Fletcher. Hồi cuối mùa giải trước, khi CĐV Man Utd thuê máy bay kéo trên trời băng rôn mang dòng chữ mắng khéo "Moyes biến đi", HLV này liền quay sang trợ lý và nói: "Họ đem khoản phí thuê máy bay tặng cho Quỹ của Fletcher thì tốt hơn".

Moyes bị Man Utd sa thải chỉ sau chín tháng dẫn dắt Man Utd. Trong tay HLV này, Quỷ đỏ từ một nhà vô địch trở thành đội bóng không giành được bất cứ thứ gì, kể cả vé dự Cup châu Âu. Man Utd mới đưa HLV Louis Van Gaal về tái thiết đội bóng. Nhưng nỗ lực này vừa có khởi đầu nan khi bất ngờ thất bại 1-2 trước Swansea trên sân nhà ngay trong trận khai mạc mùa giải mới.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X