Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea bán nhà, rộ tin đồn sắp chia tay Man Utd

Thứ Hai 24/04/2017 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những ngày qua báo chí Anh rộ thông tin thủ thành David de Gea đang tính chuyện chia tay Man Utd. Việc ngôi sao người Tây Ban Nha rao bán biệt thự thông minh ở thành phố Manchester càng khiến mọi người bán tín bán nghi.

 
David de Gea ban nha, ro len tin don sap chia tay MU hinh anh

David de Gea bán nhà, rộ lên tin đồn sắp chia tay Man Utd

Theo báo chí xứ sở sương mù, căn biệt thự hạng sang của David de Gea ở Bowdon (Manchester) đã được rao bán trên một website bất động sản với mức giá 3, 85 triệu bảng.
 
David de Gea ban nha, ro len tin don sap chia tay MU hinh anh
 
Dinh thự này gồm 5 phòng ngủ, mỗi phòng ngủ đều có phòng tắm riêng. Thêm nữa, ngoài 5 phòng ngủ nằm trong khu vườn rộng rãi, dinh thự thông minh của thủ thành 27 tuổi còn có phòng chiếu phim, phòng tập thể dục, sân tennis, bể bơi, garage 3 ngăn, một ngôi nhà gỗ tách biệt. Hệ thống chiếu sáng, sưởi ấm và an ninh được điều khiển từ xa trị giá 100.000 bảng.
 
David de Gea ban nha, ro len tin don sap chia tay MU hinh anh
 
Trước kia, thời còn được “sủng ái” ở Manchester United, ngôi sao người Tây Ban Nha từng rất hài lòng với tổ ấm tại dinh thự thông minh. Nhưng giờ đây, anh đã phải rao bán nó, lý do chắc chỉ có một, David de Gea đang cân nhắc việc chia tay Man Utd. 
 
David de Gea ban nha, ro len tin don sap chia tay MU hinh anh
 
Hồi đầu tháng 2 vừa qua, khi trả lời báo chí, De Gea cũng không hứa hẹn sẽ gắn bó với Quỷ Đỏ lâu dài: “Không ai biết tương lai sẽ ra sao. Tương lai là tương lai, tôi không muốn nói thêm về điều này”.
 
Vậy nếu chia tay M.U, De Gea sẽ tới bến đỗ nào? Không khó để tìm ra câu trả lời, đó có thể là Real Madrid. “Kền kền trắng” luôn khao khát muốn có được De Gea trong đội hình thi đấu.
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X