Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham xăm hình "nịnh vợ" lên tay

Thứ Hai 27/07/2015 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để bày tỏ thông điệp yêu thương, trân trọng người vợ giỏi giang Victoria đã “nâng khăn sửa túi” và sinh hạ cho mình 4 thiên thần bé bỏng trong suốt 16 năm qua, cựu danh thủ điển trai bậc nhất thế giới không ngần ngại khoe ảnh hình xăm mới trên Instagram và Facebook kèm theo lời chú thích ngọt ngào: “99 là năm tuyệt vời đối với tôi”.

David Beckham xam hinh ninh vo len tay hinh anh

Mới đây, ngôi sao lừng danh một thời David Beckham đã bổ sung vào bộ sưu tập hình xăm trên cơ thể mình bằng con số 99 thần thánh mà đã mang dấu ấn đậm cả về mặt sự nghiệp lẫn đời sống riêng của tiền vệ này. Những người hâm mộ hạnh phúc của cặp đôi đình đám Becks và Victoria đều nhớ rằng, năm 1999 là thời điểm siêu sao làng túc cầu giáo thế giới chính thức chấm dứt cuộc sống độc thân để bước vào hôn nhân hạnh phúc với cựu ca sĩ nhóm nhạc Spice Girls bằng một đám cưới cổ tích tại lâu đài Luttelstown, Ireland. Mới đây, ngày 4/7, đại gia đình nhà Becks cũng tưng bừng kỉ niệm tròn 16 năm ngày cưới.

Không chỉ có vậy, năm 1999 cũng đánh dấu mốc son rực rỡ trong sự nghiệp bóng đá của một trong những số 7 vĩ đại nhất lịch sử Man Utd khi giúp bầy "Quỷ đỏ” giành được cú ăn ba huyền thoại (Premier League, FA Cup và Champions League).

Nửa đầu năm 2015 này, David Beckham cũng khá thành công và mát tay trong lĩnh vực kinh doanh Becks bắt đầu lấn sân sang điện ảnh bằng vai diễn đầu tiên trong bộ phim hành động bom tấn "The Man From U.N.C.L.E" của đạo diễn Guy Ritchie, chồng cũ của ca sĩ Madonna.

Kim Oanh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X