Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham mắt chữ A miệng chữ O khi vợ ẵm giải “Người phụ nữ của năm”

Thứ Tư 11/11/2015 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, người vợ đầu ấp tay gối suốt 16 năm của huyền thoại bóng đá David Beckham đã được trao giải “Người phụ nữ của năm” của tạp chí thời trang danh tiếng Glamour. Dù không trực tiếp tháp tùng vợ đi nhận giải nhưng cựu danh thủ M.U đã nồng nhiệt chúc mừng vợ trên Instagram.

David Beckham mat chu A mieng chu O khi vo am giai Nguoi phu nu cua nam hinh anh
David Beckham khá ngạc nhiên và vui mừng khi vợ được tôn vinh giải thưởng “Người phụ nữ của năm”

Trong những năm gần đây, khi bước chân vào lĩnh vực thời trang, Victoria đã có những đóng góp to lớn cho cho nghành công nghiệp thời trang toàn cầu, từng là đại sứ của Liên Hiệp Quốc. Vì thế, không có gì đáng ngạc nhiên khi người nhà thiết kế thời trang tài năng và một mạnh thường quân hào phóng lại được tạp chí Glamour bình chọn là “Người phụ nữ của năm”. Nhưng riêng bản thân ông xã của cô, huyền thoại David Beckham
vẫn tỏ ra vô cùng kinh ngạc trước thành tích đáng nể này của vợ.
 
Dù không có mặt trong buổi lễ trao giải diễn ra tại Manhattan vừa qua vì bận làm công tác từ thiện ở Buenos Aires, một phần kế hoạch của bộ phim tài liệu bóng đá mới của Beckham, nhưng cựu tiền đạo ngôi sao của Quỷ đỏ đã nhiệt tình chúc mừng vợ trên Instagram: “Xin chúc mừng người mẹ, người phụ nữ tuyệt vời nhất của năm… Thật ngạc nhiên nhưng cũng thật xứng đáng”.

David Beckham mat chu A mieng chu O khi vo am giai Nguoi phu nu cua nam hinh anh
Cậu con trai cả Brooklyn hộ tống mẹ đi nhận giải
 
Được cậu con trai cả Brooklyn hộ tống tới nhận giải thưởng danh giá này, bà Becks đã không giấu nổi niềm hạnh phúc và tự hào. Trong bài phát biểu đầy nhiệt huyết, chứa chan cảm xúc của mình nhằm cảm ơn những người đã nhiệt tình ủng hộ sự nghiệp thời trang, Victoria cũng nhắc đến gia đình, trong đó có ông xã Beckham là người luôn truyền cảm hứng mỗi ngày cho những thiết kế thời trang mang thương hiệu Victoria: “Tôi sẽ không thể làm tốt tất cả những việc như điều hành doanh nghiệp, làm từ thiện, làm mẹ nếu như không có David. Anh không chỉ là người cha tuyệt vời mà còn luôn yêu thương và ủng hộ vợ mình, luôn truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày”.
 
 
H.N
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X