Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham lên tiếng bác bỏ tin đồn tiêm botox để trẻ lâu

Thứ Năm 14/09/2017 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát hiện thấy cựu danh thủ người Anh ngày càng trẻ trung, da mặt căng mịn bất ngờ, nhiều fan tung tin đồn rằng David Beckham thường xuyên bơm botox để trẻ hoá làn da.

 

Ro tin don David Beckham tiem botox de tre lau hinh anh 2
 

Tin đồn cựu danh thủ David Beckham tiêm botox thường xuyên để níu giữ nhan sắc tuổi trẻ bị rộ lên sau khi anh chia sẻ bức ảnh chụp cùng cậu cả Brookly khi cả hai bố con cùng tham dự buổi trình diễn thời trang của Vic.

Không rõ là bức ảnh đã sử dụng công nghệ chỉnh sửa gì chưa, nhưng kỳ thực người ta bị ấn tượng và thu hút bởi nhan sắc trẻ trung bất ngờ, làn da căng mịn không tỳ vết của cựu sao Manchester United.

Ro tin don David Beckham tiem botox de tre lau hinh anh 2
 

Ngay lập tức, bức ảnh thu hút hàng triệu lượt “like” và hàng ngàn lời bình luận, đa phần là khen, ngưỡng mộ và cũng có người tỏ vẻ hoài nghi. Một fan nữ có tài khoản Twitter @stasdoeshair bình luận: “Bơm botox trông ổn đấy David Beckham”.

Tuy nhiên, sau đó ít phút, David Beckham đã phản pháo bằng câu trả lời khéo léo: “Tôi không thích botox cô gái ạ, nhưng tôi sẽ coi đây là một lời khen”. 

Xoay quanh vấn đề về nhan sắc của Becks, rất nhiều fan hâm mộ đã tranh luận nảy lửa. Có người bảo bức ảnh chụp đã qua chỉnh sửa, sử dụng hiệu ứng, cũng có người nói là do Bekham trang điểm nên da nhìn mềm mại hơn là điều dễ hiểu.

“Tôi không nghĩ là anh ấy tiêm botox. Trên mặt anh ấy có nếp nhăn kìa, dấu hiệu tuổi tác, ai mà tránh được. Bạn cũng có thể nhìn thấy một cách dễ dàng khi nhìn anh ấy cười, chỉ là trông không quá già thôi”, một fan đứng ra bênh vực Becks.

Ro tin don David Beckham tiem botox de tre lau hinh anh 2
 

Mới đây, cựu danh thủ 42 tuổi cũng gây sự chú ý khi xuất hiện ở khu phố Soho với mái tóc nhuộm màu sáng hơn, gương mặt rạng rỡ, trên tay bê một thùng giấy. Các tay săn ảnh đã nhanh chóng chộp được khoảnh khắc đó. Rõ ràng nhìn bức ảnh này, khuôn mặt Beckham vẫn có khá nhiều nếp nhăn, làn da tuy có sáng và mịn hơn nhưng vẫn thể hiện khá rõ độ tuổi ngoại tứ tuần.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X