Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiếc xe cổ của David Beckham được rao bán với giá siêu khủng

Thứ Sáu 26/06/2020 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiếc xe Aston Martin V8 Volante cổ điển tuyệt đẹp mà David Beckham từng sở hữu được rao bán trên mạng với mức giá lên tới 440.000 bảng.

Chiếc xe của David Beckham được rao bán


Năm 2003, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp tại Manchester United, David Beckham đã mua một chiếc xe Aston Martin V8 Volante, đây là phiên bản chỉ sản xuất có 78 chiếc. Cầu thủ điển trai này từng nhiều lần được phát hiện cùng vợ Victoria trong chiếc ô tô sang trọng.
Chiếc xe cổ của David Beckham được rao bán trên mạng  hình ảnh

David Beckham trong chiếc Aston Martin V8 Volante


Chiếc xe của David Beckham có màu đỏ anh đào, có nội thất bằng da màu kem, vô lăng được làm bằng gỗ óc chó và động cơ X Pack được tìm kiếm nhiều. Khi chuyển tới thi đấu ở Real Madrid, Beckham cũng đã mang theo chiếc xe này tới Tây Ban Nha.

Sau 15 năm sử dụng, cựu cầu thủ của MU đã bán chiếc xe này vào năm 2018. Và mới nhất, chiếc Aston Martin V8 Volante cổ điển tuyệt đẹp mà David Beckham từng sở hữu đã được rao bán trên mạng với mức giá lên tới 440.000 bảng.

Chiếc V8 Volante được rao bán với mức giá 440.000 bảng


Cụ thể, chiếc xe mà Beckham sở hữu nhiều năm được đăng bán trên trên Autotrader, một trang web rao vặt có tiếng ở Anh. Trước đó, một cựu cầu thủ khác của MU là tiền đạo Wayne Rooney đã đăng bán chiếc xe Range Rover mà cô vợ Coleen thường xuyên sử dụng với giá 50.000 tại đây.

Chứng kiến chiếc xe mà David Beckham từng sử dụng được rao bán, một thành viên sáng lập ra Auto Trader chia sẻ: "Chúng tôi biết David Beckham là một người giàu có, anh ấy sở hữu những chiếc xe khác nhau, từ Bentley, Rolls-Royces, cho đến Aston Martins".

"Chiếc V8 Volante này là một chiếc xe tuyệt đẹp, vì vậy tôi không ngạc nhiên khi anh ấy giữ nó rất lâu. Thật tuyệt vời khi chiếc xe được rao bán trên Auto Trader, bạn sẽ sở hữu siêu phẩm này nếu chấp nhận bỏ ra gần nửa triệu bảng ".


Một số hình ảnh về chiếc xe Aston Martin V8 Volante



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X