Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham lấn sân sang Esport

Thứ Năm 25/06/2020 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ lừng danh người Anh đã mở thêm một lĩnh vực kinh doan mới khi thành lập công ty eSports tại Anh.
Công ty của Beckham có tên Guild Esports. Ngoài việc quản lý một đội ngũ vận động viên thể thao điện tử thì công ty còn săn lùng và tuyển mộ những gương mặt tiềm năng trong bộ môn này.
David Beckham lấn sân sang Esport hình ảnh
Beckham đầu tư vào esports


Từ khi giải nghệ, số 7 huyền thoại của sân Old Trafford rất tích cực phát triển các hoạt động kinh doanh riêng dựa trên thương hiệu cá nhân nổi tiếng hàng đầu làng túc cầu giáo. Riêng trong lĩnh vực thể thao thì Beckham đã đồng sáng lập CLB Inter Miami tham dự Giải nhà nghề Mỹ (MLS) cách đây một năm.

Chia sẻ về quyết định đầu tư vào eSports, Beckham cho hay: "Tôi đã biết đến nhiều game thủ hàng đầu ở tựa game mà họ theo đuổi. Tôi đã chứng kiến tận mắt niềm đam mê cháy bỏng và công sức mà họ phải bỏ ra để đạt được đến đẳng cấp đó".

"Bởi thế tôi rất trân trọng những VĐV eSports. Công ty của chúng tôi muốn thiết lập ra những tiêu chuẩn mới và cố gắng hỗ trợ tối đa những người theo đuổi esport. Chúng tôi cũng cam kết sẽ bồi dưỡng và phát triển những tài năng trẻ thông qua quy trình đào tạo chuẩn mực".

Được biết các đội eSports đầu tiên của Beckham sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay, dự kiến tham dự một số bộ môn như Rocket League, FIFA, Fortnite.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X