Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham: Không ngừng xăm trổ

Thứ Tư 03/03/2010 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mọi khoảng trống trên cơ thể tiếp tục được Beckham tận dụng triệt để, nhằm thỏa mãn thú vui xăm trổ.

Hình xăm thứ 18

Bộ sưu tập hình xăm trên cơ thể Becks không ngừng tăng về số lượng. Chẳng rõ vì vô tình hay hữu ý, tiền vệ kỳ cựu người Anh đã lại khoe hình xăm mới “chạm trổ” ngay sau trận đấu vừa qua giữa AC Milan và Atalanta. Mọi ống kính của cánh phóng viên ảnh đã dồn về phía Becks, để chụp cận cảnh hình xăm mới trong lúc anh vừa đi vừa cởi áo đấu. Chiếm gần hết bả vai trái là hình xăm công phu với họa tiết sắc nét. Không khó khi nhận ra đó là hình xăm đặc tả một thiên thần. Còn ý nghĩa của nó ư? Câu hỏi đó đã sớm có lời giải đáp.

Bộ sưu tập hình xăm của Becks

Theo tiết lộ từ chuyên gia xăm hình Louis Molloy, hình xăm mới chứa đựng hàm ý: ba cậu nhóc của nhà Becks (Brooklyn, Romeo, Cruz) luôn được thiên thần hộ mệnh che chở. Chỉ đơn giản thế thôi. Như mọi lần “đục đẽo” trước kia, đích thân Louis đã bay đến Milan từ Manchester để tác nghiệp. Được biết đây là hình xăm thiên thần thứ tư của cựu “số 7” của M.U.

Qua số hình xăm chằng chịt trên cơ thể Becks, có thể thấy rõ anh ta rất sùng đạo. Ngay trước hình xăm thiên thần hộ mệnh ở bả vai trái, Becks đã cho “chạm khắc” lên cơ thể hình xăm Chúa Jesus (dựa theo bức tranh The Man Of Sorrows của họa sỹ Matthew R Brooks). Đây là hình xăm được Becks chạm trổ nhằm tưởng nhớ người ông quá cố Joseph West. Khởi đầu từ vài hình xăm nhỏ lẻ, tốc độ “xăm hóa” trên cơ thể Becks đang diễn ra chóng mặt. Nhìn qua hai cánh tay của Becks, đủ thấy số lượng hình xăm tăng lên nhiều như thế nào. Tổng số hình xăm của Beckham đã chạm mốc con số 18. Ai dám chắc “Vua xăm trổ” Beckham không tiếp tục nâng con số đó trong thời gian tới.

Phớt lờ Victoria

Hóa ra, nỗ lực ngăn chặn của Victoria đã trở thành công cốc. Phát hoảng trước cơ thể như… một gã giang hồ, Posh từng đưa ra “tối hậu thư”: cấm Becks xăm trổ. Kể ra, Victoria buộc phải làm như vậy một cách bất đắc dĩ. Cũng lạ, Becks luôn muốn thể hiện câu nói “I love you” bằng cách… xăm trổ. Cũng bởi kiểu thể hiện tình cảm dị thường, Becks đã xăm lên người nào là tên của Victoria (theo tiếng Hindi), rồi đến chân dung của cô. Rồi mới đây, với lý do kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Becks đã xăm luôn 10 bông hồng to bự lên người! Chẳng nhẽ lại bắt Becks đi tẩy hình xăm trên (lý do rất chính đáng còn gì), Victoria đành phải bấm bụng chấp nhận. Còn lần này, không rõ Victoria sẽ “xử” đức lang quân như thế nào.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X