Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham: Không đá được thì... diễn

Thứ Ba 23/03/2010 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu David Beckham phải lỡ hẹn với VCK World Cup 2010 và thậm chí phải “về hưu sớm” vì chấn thương gót chân tai ác, mọi chuyện đâu đã phải là thảm họa - ít nhất là dưới góc nhìn của Vinnie Jones.

Jones đặt rất nhiều kỳ vọng vào Becks

Cựu ngôi sao bóng đá nay chuyển sang nghiệp diễn viên này còn coi đó như cơ hội tốt để Becks thử sức với những lĩnh vực mới. Jones đang lên kế hoạch mời Beckham tham gia làm mới bộ phim “Escape To Victory”.

Ra đời năm 1981, “Escape To Victory” quy tụ cả những tài tử như Sir Michael Caine, Sylvester Stallone và dàn sao sân cỏ như Pele, Bobby Moore, Osvaldo Ardiles. Jones dự kiến giao cho Beckham vai diễn mà Bobby Moore đảm nhiệm trước đây. Tính thì tính như vậy, nhưng làm sao cựu tiền vệ của Wimbledon thuyết phục được cựu thủ quân của đội tuyển Anh mới là vấn đề.

Có lẽ Vinnie Jones nên tác động qua “cầu trung gian” Tom Cruise. Trước khi ngôi sao từng có 9 lần khoác áo đội tuyển Xứ Wales đưa ra ý tưởng táo bạo kia, Tom Cruise đã sớm tư vấn cho người-bạn-lớn Beckham nên gia nhập phim trường Hollywood. Tiếc rằng Becks vẫn chưa hề lộ phản ứng nào về lời khuyên của ngôi sao trong loạt phim “Nhiệm vụ bất khả thi”...
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X