Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham viết ngôn tình nịnh vợ nhân kỉ niệm 17 năm ngày cưới

Thứ Tư 06/07/2016 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không giấu nổi niềm hạnh phúc, sự kiêu hãnh trước cuộc hôn nhân mĩ mãn trong suốt 17 năm qua, vợ chồng huyền thoại bóng đá David Beckham đã chia sẻ hình ảnh và dòng cảm xúc lãng mạn với nhau trên Instagram.

 
Đánh dấu ngày lễ kỉ niệm tròn 17 năm chính thức “về chung một nhà”, hôm 4/7 vừa qua, cựu danh thủ Anh, David Beckham và bà xã đồng loạt đăng lại bức ảnh chụp trong ngày cưới, đồng thời dành cho nhau những lời lẽ yêu thương ngọt ngào, tâm trạng hân hoan, ngập tràn hạnh phúc.
 
David Beckham viet ngon tinh ninh vo nhan ki niem 17 nam ngay cuoi hinh anh
 
Trên tài khoản Instagram của mình, Becks đã chia sẻ bức ảnh cưới trong trang phục trắng ngà, chăm chú lắng nghe lời giám mục Cork, kèm theo đó là những lời lẽ nịnh vợ ngọt ngào:
 
“Thật tuyệt vời, 17 năm trước ngày này đã diễn ra. Thật may mắn cho tôi khi gặp được một nửa có chung đam mê và mong ước trong cuộc đời. Chúng tôi đã tạo ra 4 đứa trẻ xinh xắn, tôi không ao ước gì hơn là một người mẹ dành hết tình yêu thương và chu đáo chăm sóc các con như cô ấy. Mừng ngày kỉ niệm, anh yêu em”.
 
Chỉ sau ít giờ phát đi thông điệp ngôn tình nịnh vợ, hàng trăm nghìn NHM đã nhấn nút “like” và bình luận về hạnh phúc gia đình của cặp đôi quyền lực nhất showbiz. Đa phần trong số đó là lời chúc mừng và sự ngưỡng mộ tình cảm gắn bó suốt 17 năm qua của Becks-Vic.
 
David Beckham viet ngon tinh ninh vo nhan ki niem 17 nam ngay cuoi hinh anh
 
Về phần mình, Victoria cũng đăng tải hình ảnh cặp đôi này ôm nhau thắm thiết tại lễ cưới diễn ra cách đây gần 20 năm: “Tôi thấy mình được yêu thương và thực sự may mắn. Người bạn đồng hành tốt nhất của em, tình yêu của em. Người đàn ông tuyệt nhất, người truyền cảm hứng cho em mỗi ngày. Chúc mừng ngày cưới tới ông xã yêu dấu, người cha tuyệt vời nhất thế giới”.
 
Trải qua 17 năm cùng nhau xây dựng mái ấm gia đình bền vững với 4 thiên thần nhỏ Brooklyn (17 tuổi), Romeo (14 tuổi), Cruz (11 tuổi) và bé Harper (5 tuổi), cặp đôi quyền lực nhất nhì thế giới vẫn luôn sánh bước cùng nhau trên đường đời đầy sóng gió. Dù đã từ giã sự nghiệp quần đùi áo số, song David Beckham vẫn có thương hiệu và tầm ảnh hưởng rất lớn. Còn cô vợ Victoria cũng là một trong những doanh nhân thành đạt, đôi lứa xứng đôi để tạo ra tổ ấm hoàn hảo, khiến người người ngưỡng mộ.
 
Hải Khánh

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X