Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham nhận danh hiệu “Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh” năm 2015

Thứ Sáu 20/11/2015 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với tài năng, danh tiếng, vẻ điển trai và được tiếng là người chồng người cha mẫu mực, David Beckham đã vượt qua hàng ngàn đối thủ khác để trở thành “Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh” năm 2015 do tờ People bình chọn.

David Beckham la Nguoi dan ong hap dan nhat hanh tinh nam 2015 hinh anh
David Beckham xuất hiện trên trang bìa ấn phẩm kỉ niệm 30 năm của tạp chí People

Theo công bố chính thức từ chương trình truyền hình “Jimmy Kimmel Live”, huyền thoại bóng đá điển trai và tài năng người Anh, David Beckham đã được tạp chí People vinh danh giải thưởng “Người đàn ông đương đại hấp dẫn nhất hành tinh”. Theo ghi nhận, đây là ngôi sao bóng đá đầu tiên có được giải thưởng danh giá này. Hình ảnh của ông bố 4 con nhưng đầy sức lôi cuốn này đã được in chính ở trang bìa ấn phẩm kỉ niệm 30 năm của tạp chí People. 
 
Chia sẻ với giới truyền thông, cựu siêu sao của Quỷ đỏ không giấu nổi niềm vui nhưng cũng tỏ ra khá khiêm tốn: “Đó là một vinh dự lớn lao, tôi vô cùng hạnh phúc. Tôi thích mặc quần áo đẹp và cảm thấy tự tin vì điều đó nhưng thực sự tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình cuốn hút hay hấp dẫn”. Đồng thời, Beckham tiết lộ rằng sau khi chia sẻ tin vui này với người vợ “đầu ấp tay gối” suốt 16 năm qua, Victoria cũng thấy vui sướng và khá mãn nguyện với vinh dự này: “Tôi hy vọng rằng cô ấy luôn cảm nhận thấy sự hấp dẫn đó ở tôi”.
 
Trái ngược lại với biểu hiện vui mừng của bà xã Victoria, lũ nhóc nhà Becks tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, thậm chí còn cười phá lên vì nghi ngờ đó không phải là sự thật: “Thật ư, bố là người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh á?”. Thậm chí cậu cả Brooklyn còn đùa với cha mình rằng, lẽ ra giải thưởng đó phải vinh danh cậu ta mới đúng: “Bố có chắc người đó là bố chứ không phải con chứ!”.

Cùng chiêm ngưỡng sức hấp dẫn đầy mê lực của huyền thoại bóng đá Anh, David Beckham theo thời gian

 
H.N
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X