Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham đọ dáng với con trai út, cưng chiều hết mực công chúa Harper

Thứ Sáu 23/07/2021 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - David Beckham đã quyết định cùng vợ và các con đi du lịch ở Capri, Italia. Tại đây, cựu cầu thủ tuyển Anh đã dọ dáng cùng cậu út Cruz, ôm con gái Harper.

David Beckham đi du lịch cùng vợ và các con


David Beckham vừa gây bất ngờ khi khoe tóc nhuộm bạch kim giống cầu thủ trẻ Phil Foden của tuyển Anh. Cậu út Cruz thể hiện cá tính với màu tóc nhuộm hồng, cậu hai Romeo cũng nhuộn tóc giống bố. Chỉ vài ngày sau khi 3 bố con khoe tóc mới trên trang cá nhân, gia đình huyền thoại MU đã di chuyển tới Capri, Italia.
 
David Beckham đi du lịch cùng vợ và các con
David Beckham đi du lịch cùng vợ và các con
David Beckham đi du lịch cùng vợ và các con
David Beckham đi du lịch cùng vợ và các con

David Beckham đi du lịch cùng vợ và các con


Dường như việc CLB Inter Miami đang chơi không tốt không ảnh hưởng đến kỳ nghỉ của cựu cầu thủ tuyển Anh. Tờ The Sun đăng tải loạt ảnh về kỳ nghỉ của gia đình Becks. Theo đó, dù 46 tuổi nhưng huyền thoại của MU vẫn sở hữu một thân hình vạn người mê.

Beckham khoe luôn kiểu tóc bạch kim mới nhuộm và đọ cơ bắp cùng với cậu út Cruz. Chàng trai 16 tuổi cũng gây ấn tượng với mái tóc nhuộn hồng ấn tượng. Becks sau đó ôm con gái Harper trên du thuyền trong kỳ nghỉ. 

Cựu tiền vệ MU nổi tiếng cưng chiều cô nhóc Harper, thường xuyên ôm ấp, bế bồng dù con gái đã 10 tuổi. Bà Vic và cậu hai Romeo không thấy xuất hiện trong loạt ảnh được đăng tải. Trong khi đó cậu cả Brooklyn và bạn gái diễn viên Nicola Peltz vẫn ở Mỹ thay vì tới Italia cùng bố mẹ và các em. 

Cựu danh thủ Anh cũng để lộ hình xăm mới là logo của Tam Sư trên đùi. Tại Euro 2020, Becks cổ vũ hết mình cho đội nhà trên sân Wembley. Anh thường xuyên xuất hiện trên khán đài để động viên đàn em thi đấu. 

Tại Euro 2020, Anh vào đến trận chung kết nhưng để thua 2-3 trước Italia ở loạt đá 11m. Trước đó David Beckham có 115 lần khoác áo ĐT Anh, huyền thoại của MU cũng có nhiều năm đeo băng thủ quân của Tam sư.
3 bố con nhà David Beckham cắt tóc theo phong cách Phil Foden3 bố con nhà David Beckham cắt tóc theo phong cách Phil Foden
David Beckham đã khiến người hâm mộ bất ngờ trên mạng xã hội khi nhuộm tóc vàng, 2 cậu con trai của anh là Cruz và Romeo cũng cho thấy những mái tóc ấn tượng...
VIDEO: Trai đẹp David Beckham và Tom Cruise nắm tay nhau trên khán đàiVIDEO: Trai đẹp David Beckham và Tom Cruise nắm tay nhau trên khán đài
Bộ đôi David Beckham và Tom Cruise đã chạm tay nhau sau bàn thắng mở tỷ số của Luke Shaw ngay ở phút thứ 2 của trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Italia.
Đại sảnh danh vọng chính thức chào đón ngôi sao thứ 3 của MUĐại sảnh danh vọng chính thức chào đón ngôi sao thứ 3 của MU
Trang chủ Premier League đã xác nhận David Beckham trở thành nhân vật tiếp theo được điền tên vào Đại sảnh danh vọng.
Ashley Young sắp chơi bóng cho CLB của David BeckhamAshley Young sắp chơi bóng cho CLB của David Beckham
Chủ tịch của CLB Inter Miami - David Beckham đang đàm phán qua đó đưa về hậu vệ Ashley Young, người sắp hết hợp đồng với Inter Milan.
Chicharito phá hỏng buổi lễ ra mắt của huyền thoại MUChicharito phá hỏng buổi lễ ra mắt của huyền thoại MU
Cú đúp của tiền đạo Chicharito khiến HLV Phil Neville ra mắt CLB Inter Miami của David Beckham bằng một thất bại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X