Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham đến Việt Nam sau đúng 1 tuần nữa

Thứ Hai 03/11/2014 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Beckham sẽ có chuyến tham quan và giao hưu với người hâm mộ Việt Nam trong hai ngày 10 và 11/11.


Cựu siêu sao người Anh đã từng đến Việt Nam vào năm 2003 để dự một sự kiện bóng đá ở TPHCM. Sau đó 2 năm, vào năm 2005, tiền vệ kiêm doanh nhân điển trai này tiếp tục có mặt tại TPHCM trong thời gian ngắn để quảng bá cho sự kiện Cúp vàng World Cup đình đám. Sau 9 năm, tiền vệ tài năng một thời của bóng đá xứ sở sương mù sẽ trở lại Việt Nam trong 2 ngày 10 và 11/11 tới. Chuyến đi lầm này của Becks đến các nước châu Á là nhằm mục đích chia sẻ với người hâm mộ về những hoạt động kinh doanh mới nhất của anh.


Sở dĩ người hâm mộ nước ta biết được thông tin này là bởi trên một đoạn video ngắn được chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, Beckham đã nói "Hẹn gặp lại Việt Nam". Đoạn video này nói riêng và những hoạt động hướng đến chuyến thăm Việt Nam nói chung của Beckham được đông đảo người dân quan tâm. Hiếm khi nào người ta lại có cơ hội gặp siêu sao bóng đá quốc tế ở cả hai thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Ngày 10/11 tới, Beckham sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Chắc hẳn thông tin này làm lưc lượng CĐV đông đảo của Beckham tại Việt Nam vô cùng vui mừng. Tiền vệ hào hoa một thời này là sản phẩm của lò đào tạo Manchester United năm 1992 danh tiếng một thời, và đã từng giành những danh hiệu cao quý với Quỷ Đỏ thành Manchester, mà đỉnh cao trong đó là cú ăn ba năm 1999.

David Beckham sinh năm 1975, bắt đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp từ năm 1991 lúc 18 tuổi. Đến năm 1997, Sir Alex Ferguson đã để lại chiếc áo số 7 của Eric Cantona cho Beckham, chiếc áo mà về sau đã tạo nên thương hiệu của cá nhân anh, cũng như góp phần làm cao quý thêm số áo chỉ dành cho những huyền thoại tại Man Utd.

Thành tích của Beckham trong sự nghiệp thi đấu bóng đá là rất đáng ngưỡng mộ, với 6 lần vô địch Ngoại hạng Anh, 2 lần giành FA Cup, 1 lần đoạt Champions League. Năm 2003, anh gia nhập Real Madrid, khoác áo số 23 và có thành tích đáng kể nhất là vô địch Tây Ban Nha vào năm 2007. Sau đó, trước khi giải nghệ ở tuổi 38 để chuyển hướng sang kinh doanh, Becks còn thi đấu cho AC Milan, LA Galaxy và Paris Saint-Germain.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X