Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham đăng ảnh tình cha con siêu ngọt ngào

Chủ Nhật 12/07/2015 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không giấu nổi niềm hạnh phúc và xúc động trong ngày sinh nhật tròn 4 tuổi của con gái cưng Harper Seven, cựu số 7 vĩ đại của M.U đã chia sẻ những hình ảnh về tình cha con siêu ngọt ngào. Dù là bức ảnh mới hay cũ, chỉ sau 3 giờ đăng tải đã hút gần 600.000 lượt like và hơn 6.000 lượt bình luận.

Ngày 10/7 vừa qua là sinh nhật tròn 4 tuổi của cô con gái út nhà Beckham và Victoria, Harper Seven Beckham. Trên Instagram và Facebook của mình, ông bố 4 con Becks chia sẻ những dòng tâm trạng xúc động và đong đầy tình thương: “Có lẽ đây là bức ảnh về Haper mà tôi yêu thích nhất suốt những năm qua. 4 năm hạnh phúc ngập tràn bên cạnh cô con gái tuyệt vời nhất nhất thế gian. Chúc mừng sinh nhật con yêu.”

David Beckham dang anh tinh cha con sieu ngot ngao hinh anh
David Beckham hôn cô con gái 4 tuổi

So với 3 người anh trai lớn là Brooklyn, Romeo và Cruz của mình, ngay từ khi chào đời, thậm chí khi còn trong bụng mẹ, Harper đã là tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Khi lớn lên, cô nhóc tì càng thêm đáng yêu, xinh xắn và có gu thời trang sành điệu nên đi tới đâu cũng được các tay thợ săn ảnh săn đón nhiệt tình. Dù mới có bốn tuổi nhưng Harper đã khiến mẹ Vic rất hài lòng trong những bộ trang phục vừa chững chạc, vừa dễ thương mỗi khi đi ra ngoài. Nhưng không chỉ thể hiện đam mê thời trang giống mẹ, cô công chúa nhỏ còn rất thích bóng đá, giống như cha mình cựu danh thủ David Beckham.

Cô công chúa nhỏ nhà Beckham cũng vừa nhận được một món quà sinh nhật rất tuyệt vời từ đội tuyển bóng đá nữ quốc gia, đó là một bộ phù hiệu trang trí có gắn chữ Harper Seven. “Thật là một món quà tuyệt vời từ đội tuyển bóng đá nữ nước Anh. Chúc cả đội may mắn trong trận đấu đầu tiên với đội tuyển Pháp”, bố David bộc bạch niềm vui sướng thay con gái.

Riêng với ông bố Becks, việc có được cô công chúa xinh xắn xuất hiện trong cuộc đời là niềm hạnh phúc bất ngờ và là trải nghiệm thú vị, khác biệt so với ba người con trai trước đó. Nên nếu Beckham dành tình yêu rất lớn, luôn chiều chuộng và chăm chút cục cưng của mình thì cũng là chuyện đương nhiên. Điều đó cũng được ông bố siêu sao này tiết lộ nhiều lần trước báo giới.

Gần một tuần trước ngày sinh nhật của Harper, đại gia đình nhà Becks đã tưng bừng kỉ niệm 16 năm ngày cưới. Trong suốt thời gian bên nhau, cặp Vic-Beck luôn được coi là một trong những cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ nhất, không ít người phải ghen tị với hạnh phúc vẹn toàn của gia đình nổi tiếng nhất nhì thế giới này.

Kim Oanh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X