Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham "đại chiến" Ronaldo vì ... siêu xe 007

Thứ Hai 17/09/2012 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Beckham và Cristiano Ronaldo - hai số 7 lừng danh một thời ở Old Trafford, hai tay chơi xe khét tiếng bậc nhất trong làng túc cầu thế giới chuẩn bị bước vào cuộc chiến giành con DBS V12 Couple - siêu xe nổi tiếng mà Daniel Craig sử dụng trong tập phim điệp viên 007 “Định mức khuây khỏa” (Quantum Of Solace). Tay chơi nào sẽ giành chiến thắng.

Becks hay CR7?

Siêu sao luôn gắn liền với siêu xe. Nhưng với dân chơi xe, Beckham mới xứng là tay chơi đáng nể nhất quả đất. Trong bộ sưu tập “ô-tô” của Becks không thiếu bất cứ thương hiệu nổi tiếng nào trên thế giới và con xế nào cũng được “độ” một cách tinh vi và độc đáo đến từng chi tiết.

Nhưng kể từ khi sang Mỹ đầu quân cho Los Angeles Galaxy, Beckham dường như không chú tâm lắm đến việc chơi xe sang, xế độc nữa. Không những thế, trong một vài năm trở lại đây, cựu đội trưởng “Quỷ đỏ” đã rao bán hàng loạt siêu xe như Bentley, BMW 645i, Range Rover Sport hay Lamborghini Gallardo cho người hâm mộ với cái giá… rẻ như biếu không.

beckham
 

Becks bán xe ồ ạt phần vì nhiều quá đi không hết, “đắp chiếu” mãi trong garage nó phí của giời. Mặt khác, từ năm 2010, Becks có thú chơi mới, ấy là xe gắn máy. Bộ sưu tập “xế nổ” của Becks có đủ cả những Ducati Desmosedici, Ducati Monster, Triumph Street Triple R2010, BMW K1300 GT Exclusive Edition, Harley-Davidson, F131 Hellcat Combat…

Thế nên, người hâm mộ nước Mỹ không lạ gì cảnh siêu sao của L.A Galaxy ăn vận bụi bặm, cưỡi “xế nổ” F131 rồi “úp cua” hay “đá lửa” ầm ầm trên các đại lộ ở Los Angeles. Còn nhớ ngày 26/09 năm ngoái, thay vì siêu xe, Becks lại xế con F131 “vỉa” thẳng từ Beverly đến tòa nhà House of Blues ở 8430 Sunset Blvd, Tây Hollywood, L.A để ủng hộ ông Barack Obama trong chiến dịch tái tranh cứ Tổng thống Mỹ nhiệm kỳ tới, khiến ông chủ Nhà trắng vô cùng hài lòng.

Khi Becks có dấu hiệu chán chơi xe hơi và chuyển sang “xế nổ” thì người kế nhiệm chiếc áo số 7 của anh tại Man Utd, Cristiano Ronaldo lại nổi lên như một tay chơi “ô tô” có “số má”. Đẹp trai, có tài, lắm tiền lại máu chơi xe nên không ngượng mồm khi nói rằng, CR7 thay xe như trẻ con thay… tã.

Ngài David-Bond

Đúng là từ ngày sang Mỹ, Becks tậu nhiều xe gắn máy hơn là ô tô. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc tiền vệ điển trai người Anh hết thú chơi xe.

Một người bạn thân của cựu ngôi sao tuyển Anh cho biết, Becks không chơi xe thì thôi, đã chơi phải chơi xe độc, thế nên, khi có thông tin chiếc xe Aston Martin DBS V12 mà Daniel Craig dùng trong “Định mức khuây khỏa” sẽ được bán đấu giá để ủng hộ quỹ từ thiện Christie vào ngày 05/10/2012 tới, Becks quyết định tham gia đấu giá ngay.

Một người bạn của Becks tiết lộ trên Daily Star rằng, Becks rất thích serie phim 007 và ngưỡng mộ Daniel Craig nên sẽ mua “siêu xe 007” để trở thành “Ngài David-Bond”. Chưa biết cái giá khởi điểm của DBS V12 mà BTC đưa ra vào ngày 05/10 tới là bao nhiêu, nhưng Beckham đã tuyên bố, mức giá ban đầu mà anh “tố” lên tới 100.000 bảng (162.230 USD).

Nhưng để trở thành “David-Bond”, Beckham sẽ phải vượt qua “đàn em” Cristiano Ronaldo, bởi từ Madrid, ngôi sao “bỗng dưng buồn” cũng quyết định tham gia vào phiên đấu giá nhằm sở hữu siêu xe trong “Định mức khuây khỏa” cho khuây khỏa nỗi buồn.

DBS V12 sẽ thuộc về ai: David-Bond hay Cristiano-Bond? Cô đào Olga Kurylenko - nàng Bond Girl trong “Định mức khuây khỏa” cho biết, cô rất ngưỡng mộ Beckham và anh xứng đáng cầm vô lăng chiếc xe của James Bond.

(Theo Thể thao 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X