Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham chịu đau 5 tiếng xăm hình mới đôi tình nhân lên chân

Thứ Sáu 01/04/2016 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tác phẩm mới nhất vẫn được Beckham thực hiện ở tiệm xăm quen thuộc Shamrock.


Bóng đá 24h gửi đến các bạn đọc những video bóng đánhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

Trên trang cá nhân gần 20 giờ trước, Beckham khoe hình xăm mới nhất của mình, kèm lời bình: "Tác phẩm mới đẹp tuyệt hảo của Mark Mahoney ở tiệm Shamrock. Thật thích thú khi ngồi trò chuyện và xem anh ấy làm việc trong 5 tiếng đồng hồ. Nghệ sĩ thực thụ".
David Beckham chiu dau 5 tieng xam hinh moi doi tinh nhan len chan hinh anh
Hình xăm mới trên chân David Beckham.


Hình xăm mới của Becks là một cặp tình nhân đang ôm nhau chạy, được vẽ theo phong cách nghệ thuật thời Phục hưng. Các fan tỏ ra vô cùng thích thú với hình xăm mới của Becks. Một số người còn khẳng định sẽ "ăn cắp" ý tưởng của cựu danh thủ người Anh để xăm lên cơ thể.

Đây là hình xăm thứ 2 trong vòng ít tháng của David Beckham. Trước đó, ông bố 4 con từng để lộ hình xăm ở ngón đeo nhẫn khi bế con gái Harper Seven đi xem show thời trang của vợ hồi tháng 2 vừa qua.

Daily Mail cho hay, phóng viên của tờ nhật báo này đã liên hệ với đại diện của Becks để hỏi về ý nghĩa của hình xăm bí ẩn này. Trong khi đó, nhiều fan tin rằng hình xăm này ở ngón đeo nhẫn nên chắc chắn phải có liên quan tới cuộc hôn nhân kéo dài 17 năm qua với Victoria.

Vì phải có ý nghĩa đặc biệt thì Becks mới xăm nó ở bên cạnh ngón út nơi có hình xăm số 7, vốn là số áo huyền thoại ở Man Utd, đồng thời cũng là tên đệm của cô con gái cưng Harper Seven.

Trước đó, cơ thể Becks đã có khoảng 40 hình xăm lớn nhỏ khác nhau, trong đó có những hình xăm "số 99" - năm kết hôn với Victoria, hay "Pretty Lady" – nói về Harper Seven...

"Họ là những người quan trọng trong cuộc sống của tôi và tôi muốn họ luôn ở cạnh mình", cựu thủ quân ĐT Anh giải thích về những hình xăm trên cơ thể mình.

Theo Kênh14

http://kenh14.vn/sport/beckham-chiu-dau-5-tieng-xam-hinh-doi-tinh-nhan-om-nhau-20160331213028845.chn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X