Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ David Beckham ẵm giải “Huyền thoại bóng đá”

Thứ Sáu 04/09/2015 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Vừa qua, tại lễ kỉ niệm lần thứ 20 của HMV Football Extravaganza, cựu ngôi sao bóng đá nổi tiếng David Beckham đã được nhận giải thưởng “Huyền thoại bóng đá”.

HMV Football Extravaganza là hoạt động thường niên nhằm quyên góp tiền từ thiện do Quỹ Nordoff Robbins tổ chức. Năm nay sự kiện đã diễn ra tại khách sạn Grosvenor House, London vào hôm 1/9 vừa qua. Hiện giờ, số tiền có trong quỹ Nordoff Robbins đã lên tới 7 triệu bảng Anh. Theo đó, Quỹ này sẽ cung cấp hàng chục nghìn buổi trị liệu bằng âm nhạc cho những bệnh nhân mắc bệnh tự kỉ, dễ bị cô lập và tổn thương tinh thần. 
Cuu danh thu David Beckham am giai Huyen thoai bong da hinh anh
 
 
Trong suốt 20 cống hiến cho sự nghiệp sân cỏ, David Beckham đã nhận được 17 danh hiệu lớn tại Manchester United, Real Madrid, LA Galaxy, AC Milan và Paris Saint-Germain, đồng thời khẳng định thương hiệu và phủ sóng tên tuổi mình trên khắp hành tinh. 
 
Khi nhận giải thưởng “Huyền thoại bóng đá”, cựu danh thủ David Beckham chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi nhận được giải thưởng này. Đó là đặc ân khi trở thành một phần của sự kiện uy tín kỉ niệm tròn 12 năm của HMV Football Extravaganza. Khi nhìn lại danh sách những người đã từng được vinh danh trước đó, tôi thấy mình thật may mắn khi được đứng cạnh họ. Quan trọng hơn nữa, đây còn là buổi gây quỹ từ thiện của Nordoff Robbins”.
 
Những gương mặt tiêu biểu từng nhận được giải thưởng “Huyền thoại bóng đá” trước Beckham là Sir Bobby Robson, Sir Bobby Charlton, Sir Alex Ferguson, Alan Shearer, Eric Cantona, Jose Mourinho, Pele and Ryan Giggs và nhiều tên tuổi lớn khác.
 
Kim Oanh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X