Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

"Đấu võ mồm" với CĐV

Thứ Hai 23/02/2009 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ẩu đả suýt chút nữa đã xảy ra tại sân bay Lagos nếu các nhân viên an ninh không kịp thời can thiệp. Buồn thay, kẻ hung hăng đòi dùng chân tay để nói chuyện phải quấy với đối phương lại là gương mặt hết sức quen thuộc với những NHM bóng đá Anh: Emmanuel Adebayor. Trớ trêu hơn, chân sút 24 tuổi của Arsenal gây gổ với chính fan ruột của Pháo thủ.

Xích mích do CĐV trạc tuổi 30 đến từ xứ Sương mù “châm ngòi” trước. Nhân chứng Rilwan Adedapo có mặt trực tiếp tại hiện trường kể lại: “Đầu tiên, anh chàng người Anh này lớn tiếng chỉ trích Adebayor lười nhác tập luyện. Fan quá khích này chỉ thẳng vào mặt Adebayor: “Anh được trả mức lương 80.000 bảng/tuần để thực hiện nhiệm vụ ghi bàn. Vậy mà anh đang làm được gì chứ? Một mớ rẻ rách! Mà ai là người góp tiền trả lương cho anh nào? Có cả tiền vé cả mùa của tôi đấy!”. Adebayor cũng chẳng vừa. Anh mỉa mai lại: “Anh nói cái gì thế! Tôi được lĩnh 110.000 bảng mỗi tuần cơ, đồ lắm chuyện!”.

Adebayor rất dễ bị kích động

Màn đấu khẩu ấy, tất nhiên, không thể thiếu những từ thô tục. Và một khi hai bên đã “văng hết cái nọ, cái kia” ra thì chuyện họ đòi nhảy bổ vào nhau, quyết ăn thua đủ chẳng làm ai ngạc nhiên. Có nhiều cách để Adebayor ăn mừng việc giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2008”. Vậy mà, anh lại chọn cách tệ nhất…

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X