Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đấu giá cả chân

Thứ Ba 27/10/2009 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
GulfTime đưa tin Becks đang hoàn tất các thủ tục để tới Doha (Qatar) để làm từ thiện vào ngày 30/10 tới.

Tờ báo uy tín bậc nhất Qatar này cũng khẳng định Becks sẽ trình diễn màn vẽ tranh bằng chân có một không hai của mình. Ngoài khả năng vẽ tranh, cựu tuyển thủ Real sẽ ký tặng và in dấu chân lên bức tranh để gây quỹ thông qua buổi bán đấu giá sẽ diễn ra tại Century Leaders Hyatt Doha (Qatar). Tại khuôn viên rộng tới 1 héc-ta ở đây, NHM cũng như các nhà hảo tâm không chỉ được giao lưu với ngôi sao người Anh mà còn được dùng bữa tối miễn phí.

Becks tập ghi dấu chân lên tranh

Ban Tổ chức ước tính giá trị bức tranh “độc” của Becks sẽ vào khoảng 1,4 triệu USD. Ngoài ra, toàn bộ số tiền bán vé sẽ được chuyển thẳng vào một tài khoản bí mật của ban tổ chức. Được biết, Sacha Jafri, nghệ sỹ đương đại nổi tiếng bậc nhất Qatar sẽ được giao nhiệm vụ kèm cặp tiền vệ 34 này vẽ. Ngày lấy dấu chân được ấn định vào tối mai tại trung tâm Century Leaders Art Exhibition nằm trong khuôn viên khách sạn Grand Hyatt.

Những người muốn đấu giá có thể vào trang www.21stcenturyleaders-awards.org/awards hoặc eBay để tham dự.

Đây không phải là lần đầu tiên Becks mang thân hình ra làm từ thiện. Hồi đầu tháng Một vừa qua, tiền vệ 34 này được họa sỹ Damien Hirst chọn làm người mẫu trong các tác phẩm nghệ thuật của ông trong 1 cuộc triển lãm có mục đích từ thiện.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X