Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đạt con số 20!

Thứ Năm 14/01/2010 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Beckham có bao nhiêu hình xăm? Đó là câu hỏi mà không ít người đặt ra khi chiêm ngưỡng cơ thể xăm trổ chằng chịt của Becks. Sự thắc mắc trên còn tăng lên hơn nữa khi mới đây tiền vệ của L.A Galaxy đã khoe hình xăm Chúa Jesus vừa được xăm trổ lên người.

Theo thống kê thú vị từ tờ Tấm Gương, nếu gộp cả hình xăm mới trên, cựu tiền vệ M.U có tổng cộng 20 hình xăm trên người. Một con số đủ gây sốc với nhiều người. Điều đó cũng giải đáp vì sao Becks được gán cho biệt danh Vua xăm trổ. “Bản đồ hình xăm” của Beckham khá đa dạng, phong phú với đủ kích cỡ khác nhau.

Becks xăm trổ chằng chịt

Kể ra, Becks cũng là cầu thủ biết “quy hoạch” bộ sưu tập hình xăm trên người. Bởi thế, số hình xăm to nhỏ, chằng chịt trên người Becks xuất hiện lần lượt theo trình tự thời gian. Hình xăm đầu tiên của Becks là tên cậu con trai đầu lòng Brooklyn (được “chạm trổ” trong năm 1999). Tiếp đến là hình xăm thiên thần hộ mệnh, rồi tới hình xăm tên cô vợ Victoria bằng tiếng Hindi…. Cùng với thời gian, mật độ hình xăm trên người Beckham ngày càng dày đặc. Theo đánh giá của nhiều người, bộ sưu tập hình xăm của Becks sẽ không dừng lại tại con số 20.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X