Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Darren Bent: Chơi sang không đúng lúc

Thứ Ba 23/03/2010 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã đành mang tiếng “sao” thì phải gắn với “xế hộp” đắt tiền. Nhưng kiểu chơi sang không phải lối của Bent đang khiến anh mắc phải mớ bòng bong kiện tụng. Đúng hơn, tiền đạo của Sunderland vẫn đang loay hoay giải quyết hậu quả vụ tai nạn xe hơi của anh ta vào tháng 2/2007.

Chiếc Mercedes CLS Coupe của Bent khi đó bị hư hỏng nặng sau khi “húc” phải một chiếc xe máy phân khối lớn. Sau khi “tống” chiếc xe thể thao vào gara sửa chữa, Bent liên hệ ngay với công ty Accident Exchange, để thuê một chiếc xe khác đi lại. Tiếng là kiếm chiếc xe tầm tầm cho thuận tiện trong việc di chuyển hàng ngày, nhưng thực tế Bent “chấm” ngay chiếc xe siêu sang Aston Martin DB9. Hợp đồng thuê xe được soạn thảo ngay sau đó. Riêng số tiền thuê xe không dưới 500 bảng mỗi ngày. Gộp lại, tổng chi phí sau 3 tháng chễm trệ trên “con xe” đắt tiền kia vào khoảng 63.000 bảng.

darrent bent

Đến khi tất toán, Bent thản nhiên “đá quả bóng” thanh toán hợp đồng sang hãng bảo hiểm Allianz, nơi anh ta mua khoản bảo hiểm trọn gói cho chiếc Mercedes CLS Coupe. Theo lập luận của Bent, Allianz phải có trách nhiệm thanh toán mọi khoản phí phát sinh trong quá trình sửa chữa chiếc Mercedes CLS Coupe. Dù có ôn hòa đến mấy, lãnh đạo Allianz cũng phải “nổi khùng” trước yêu cầu của Bent. “Chúng tôi đã thanh toán toàn bộ chi phí sửa chữa cho chiếc Mercedes CLS Coupe”, Martin Saunders – người đại diện của Allianz bày tỏ, “Còn việc anh ta yêu cầu trả khoản tiền thuê xe là điều vô lý, không thể chấp nhận được”.

Giằng co mãi, tính chất sự vụ bắt đầu nghiêm trọng. Đầu tiên, Bent mạnh miệng tuyên bố sẽ kiện Allianz cho “bõ tức”. Đáp trả lại, Allianz tuyên bố sẵn sàng đến chốn pháp đình cùng Bent. Hồ sơ vụ kiện tụng giữa hai bên đã được tòa án Cambridge tiếp nhận. Chưa rõ phần thắng sẽ thuộc về ai nhưng rõ ràng, Bent sẽ phải chường mặt ra trên mặt báo nhiều hơn nữa.

Không ít thì nhiều sự vụ trên đang gợi người ta nhớ tới việc Darren Bent từng bị lãnh đạo Tottenham phạt 100.000 bảng do sử dụng trang web xã hội Twitter để “đâm sau lưng” chủ tịch Daniel Levy.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X