Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Daria Zhukova chấm dứt quan hệ với Abramovich

Thứ Hai 30/10/2006 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng thì mối quan hệ “già nhân ngãi, non vợ chồng” giữa nhà tài phiệt người Nga, Roman Abramovich và siêu mẫu bốc lửa, Daria Zhukova đã đi đến hồi kết...

Không điện thoại. Không hẹn gặp. Không một lời chia tay. Zhukova lẳng lặng leo lên máy bay trở về Moscow từ London. Khỏi phải nói,  Abramovich đã sửng sốt ra sao trước việc Zhukova bỗng dưng... biến mất. Đến ngay cả mấy người bạn thân của Daria tại London cũng chẳng hề hay biết một chút nào về chuyện người mẫu 23 tuổi lặng lẽ trở về quê nhà.

Mối tình Abramovich - Zhukova đã sớm chấm dứt

Còn theo thông tin đăng tải trên một tờ báo tại Nga, khuôn mặt Daria không giấu nổi vẻ thẫn thờ khi rời xa người tình giàu kếch xù Roman. “Zhukova suy sụp rất nhiều, cô ấy luôn miệng quả quyết rằng, mối quan hệ tình cảm với Abramovich đã chấm dứt”, một người bạn của Daria cho biết.

Dù không nói ra lý do đột ngột cắt đứt quan hệ với Roman, nhưng đám bạn của Daria thừa hiểu, chính sức ép dư luận cũng như sự tò mò thái quá của giới hiếu kỳ đã khiến Daria buộc phải đưa ra quyết định trên. Chỉ ngay sau khi một vài tờ báo tại Anh phanh phui ra mối quan hệ vụng trộm của Daria với Abramovich, cuộc sống riêng tư của Dasha đã bị xới tung lên. “Bỗng dưng tất cả mọi người xung quanh đều nhìn tôi bằng con mắt săm soi, lạnh lùng như thể tôi là một kẻ lẳng lơ, chuyên đi quyến rũ, mồi chài chồng người khác”, Daria thổ lộ.

Thậm chí, khối kẻ ác khẩu còn nói rằng, Daria cặp với Abramovich chẳng qua chỉ là để... đào mỏ!? Tồi tệ hơn nữa, nhiều kẻ còn cho phát tán hình ảnh “nóng bỏng” của Daria  cùng với người tình cũ, Marat Safin. Như một hệ lụy tất yếu, cuộc sống bỗng nhiên trở nên ngột ngạt, nặng nề hơn bao giờ hết với Zhukova. Không chịu nổi áp lực từ dư luận, Zhukova chẳng còn sự lựa chọn nào khác là đành phải lẳng lặng về quê nhà.

Nhưng có một điều mà Daria hay bất kỳ ai cũng dễ dàng nhận ra là dù có như thế nào, Abramovich sẽ chẳng bao giờ dễ dàng để vuột khỏi tay mớ tài sản kếch xù, lên tới hơn 11 tỷ bảng. Chả thế mà, ngay sau khi cô vợ Irina dọa đòi ly dị, chia đôi tài sản, thái độ của Abramovich với Daria đã trở nên lạnh nhạt hơn hẳn.

“Rốt cuộc thì tôi cũng chỉ là một đồ chơi, một con búp bê xinh đẹp trong tay Abramovich mà thôi”, Zhukova cay đắng nói.

(Theo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X