Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đập tan tin đồn chia tay, Beckham đăng ảnh nịnh vợ

Thứ Sáu 02/10/2015 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Để “phản pháo” những tin đồn thất thiệt về cặp đôi vàng của bóng đá thế giới Beck-Vic, ông bố 4 con đã đăng ảnh đóng giả làm ca sĩ thần tượng của vợ và chia sẻ nỗi nhớ gia đình khi đang ở Dubai quảng cáo cho thương hiệu Adidas.

 

Dap tan tin don chia tay Beckham dang anh ninh vo hinh anh
Nịnh vợ, Beckham và những người bạn cải trang thành ca sĩ thần tượng Freddie Mercury

Ngay sau khi tham dự lễ trao giải Niềm tự hào Vương quốc Anh ở London hôm 28/9 vừa qua, cựu ngôi sao bóng đá thế giới tiền vệ huyền thoại David Beckham đã tới Dubai để quảng bá một cửa hàng mới của thương hiệu Adidas thành phố này. Nhân cơ hội xa nhà, Becks đã đăng tấm ảnh chụp cùng 2 người bạn đều giả làm ca sĩ quá cố Freddie Mercury của nhóm nhạc rock Queen, thần tượng một thời của cô vợ Victoria yêu quý kèm theo những lời nói ngọt ngào và nỗi nhớ nhà da diết.
 
“Những chuyến đi dài nối tiếp nhau London – Miami, rồi lại London – Dubai – London… Tôi nóng lòng được trở về nhà gặp người vợ xinh đẹp và những đứa con lém lỉnh”, lời nịnh vợ có cánh của Beckham. Đây được coi như một động thái nhằm đập tan tin đồn về việc cặp đôi này sắp li hôn như báo chí gần đây đưa tin hàng loạt.
 
Tin đồn được khơi mào từ việc người ta để ý thấy những hình xăm mang thông điệp tình yêu với Beckham trên cổ tay và lưng cựu ca sĩ nhóm nhạc Spice Girl đã bất ngờ biến mất. Ngay lập tức điều đó trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của NHM đối với đại gia đình danh tiếng Beckham và vợ Victoria này. Một số người còn cho rằng vợ chồng Beck-Vic đã sống trong một cuộc hôn nhân giả tạo từ lâu, sự ràng buộc giữa họ giờ chỉ là vấn đề kinh tế, sự nghiệp mà thôi...

Dap tan tin don chia tay, Beckham dang anh ninh vo hinh anh 2
Hình xăm trên lưng Victoria đã biến mất khiến nhiều người đồn đoán sự rạn nứt tình cảm vợ chồng
 
Tiếp đó, dư luận đưa tin đồn rằng đã có người chứng kiến cảnh cãi nhau, thậm chí là chửi nhau giữa cặp đôi nổi tiếng bậc nhất thế giới bóng đá  này sau cánh gà của buổi biểu diễn thời trang trong Tuần lễ thời trang London vừa qua. 

Dap tan tin don chia tay, Beckham dang anh ninh vo hinh anh 3
Hai vợ chồng mệt mỏi rời khỏi Tuần lễ thời trang London sau trận chửi nhau thậm tệ
 
Lại có thông tin cho rằng gia đình Beckham đã lục đục từ lâu và hiện đang tiến hành thống kê số tài sản chung lên đến 470 triệu bảng (nhiều gần gấp rưỡi so với Nữ hoàng Anh Elizabeth II), trước khi đưa ra quyết định đường ai nấy đi. Dư luận đồn đoán rằng công ty chung giữa hai vợ chồng là Beckham Brand sẽ được chia đôi để sát nhập vào công ty riêng của từng người, Footworks – công ty của Becks và Beckham Venture – thuộc quyền kiểm soát của Victoria.
H.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X