Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đập phá thâu đêm, 10 tuyển thủ Anh sẽ bị phạt

Thứ Sáu 18/11/2016 04:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, 10 tuyển thủ Anh đang đối diện với án phạt vì bay nhảy thâu đêm ở hộp đêm sau chiến thắng trước Scotland.

Trong những ngày qua, dư luận Anh đang dậy sóng vì những hình ảnh bệ rạc của Wayne Rooney. Theo thông tin từ tờ The Sun, cầu thủ này đã “chìm trong biển rượu” tới tận 5 giờ sáng khi tham gia đám cưới ở khách sạn 5 sao tại Manchester.


Thế nhưng, những rắc rối liên quan tới đội tuyển Anh vẫn chưa dừng lại ở đó. Một ngày sau, tờ The Sun tiếp tục đăng tải thông tin 10 tuyển thủ Anh khác đã bay nhảy tới 4 giờ 30 sáng ở hộp đêm sau chiến thắng trước Scotland.

LĐBĐ Anh đã vô cùng tức giận bởi những cầu thủ này đã “phá sức” trong thời điểm đáng ra họ phải nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Tây Ban Nha.

Vì vậy, 10 cầu thủ này đang đối diện với án phạt từ LĐBĐ Anh. Nguồn tin từ The Sun hé lộ họ có thể bị cấm lên tuyển trong một vài trận đấu.

Người phát ngôn của LĐBĐ Anh cho biết: “Những cầu thủ này sẽ phải chịu trách nhiệm vì hành vi của mình. Chúng tôi cũng phải xem xét lại cách quản lý cầu thủ trong thời gian họ lên tập trung ở ĐTQG.

Trong khi đó, liên quan tới Wayne Rooney, tờ The Sun cho biết, HLV Mourinho cũng đang vô cùng tức giận vì những hình ảnh bê tha của cầu thủ này lộ trên mặt báo. Đội trưởng của M.U và ĐT Anh cũng lên tiếng xin lỗi vì hành vi của mình.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X