Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đạo chích táo tợn xâm nhập đại bản doanh của Chelsea

Thứ Tư 26/09/2012 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

6 chiếc ví, 9 chiếc điện thoại di động và một vài chiếc đồng hồ (toàn đồ đắt tiền) của ban huấn luyện và cầu thủ Chelsea đã "không cánh mà bay" sau khi đạo chích đột nhập sân tập của đội bóng.

Thực tế thì vụ trộm này xảy ra từ hồi đầu tháng như mới vừa được tiết lộ. Cụ thể là, sau khi các cầu thủ và ban huấn luyện Chelsea trở về phòng thay đồ từ sân tập Cobham, họ tá hỏa khi phát hiện ra số tài sản có giá trị kể trên đã biến mất một cách khó hiểu. Thông tin này được phát ngôn viên của đội bóng chính thức xác nhận.

Nhiều khả năng đạo chích đột nhập phòng thay đồ Chelsea bằng con đường này
Nhiều khả năng đạo chích đột nhập phòng thay đồ Chelsea bằng con đường này

"Một vài đồ vật có giá trị vừa bị lấy cắp tại phòng thay đồ trên sân tập của đội bóng. Vụ việc đang được cảnh sát điều tra. Chúng tôi đã gửi họ băng ghi hình và khẳng định. Chúng tôi không nghi ngờ người trong nội bộ đội bóng làm việc này. Có thể khẳng định rằng kẻ trộm hành sự một mình chứ không có sự tiếp tay từ bên trong".

Chelsea tin rằng kẻ trộm đã đi bộ vào sân tập và cuỗm đi số đồ dùng trên. Hiện các nạn nhân của vụ cướp đang được tập hợp để lấy lời khai về số tiền bị mất trong ví và giá trị của các đồ vật liên quan. Vụ việc này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng an ninh trong nội bộ đội bóng thành London này.

Còn nhớ, hồi đầu năm nay, một con dao đã được tìm thấy trong phòng thay đồ của học viện đào tạo trẻ do Chelsea xây dựng và quản lý. Sau đó, sự việc được giải trình là do một công nhân trong lúc tu sửa cơ sở vật chất ở đây đã để quên. Trước đó, một vụ đánh bom khói cũng đã xảy ra tại phòng thay đồ đội trẻ của Chelsea. Thủ phạm được phát hiện là tài năng trẻ Jacob Mellis và ngay lập tức anh đã bị tống cổ khỏi đội bóng.

Tình trạng an ninh tồi tệ tại Chelsea cũng khiến họ không bảo vệ được an toàn cho chiếc cúp Champions League danh giá trong phòng truyền thống. 3 thành viên trong ban huấn luyện đã tự ý đột nhập vào căn phòng nơi đặt chiếc cúp này và tiến hành chụp ảnh lưu niệm (việc làm này không được cho phép). Ngày hôm sau, mọi người hốt hoảng khi phát hiện ra chiếc cúp đã bị sứt quai nên mới bắt tay vào truy tìm thủ phạm. Dù phát hiện ra và cách chức 3 người trên song sự cố khiến ban lãnh đạo đội bóng khá "mất mặt" trước dư luận.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X