Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Danny Simpson bị vạch mặt

Thứ Tư 21/11/2012 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù mới gắn lên mình cái mác “WAG” song xem ra nữ giám khảo xinh đẹp của chương trình X Factor, Tulisa đang gặp đủ phiền toái.

Hẳn Tulisa đang ôm hận Danny Simpson
Hẳn Tulisa đang ôm hận Danny Simpson

Ngay mới đây thôi, Tulisa đã được cảnh báo về thói “vắt chanh bỏ vỏ” của tay hậu vệ Danny Simpson (Newcastle). Đáng nói ở đây, lời cảnh báo kể trên được đưa ra từ một cô gái từng bị Danny lừa dối suốt một thời gian dài. Theo Krystal Benjamin - tên cô gái, Danny đã săn đuổi cô qua trang mạng xã hội Facebook từ hồi tháng 10 năm ngoái. Khi đó, Danny nói như đinh đóng cột về việc đã cắt đứt quan hệ với cô bạn gái Stephanie Ward. Hơn thế nữa, Danny còn tỏ ra hào phóng khi thường xuyên đặt vé máy bay để Krystal di chuyển từ Southampton đến Newcastle và ngược lại.

Chỉ có điều, mọi sự diễn ra trái ngược với những gì mà Krystal mong đợi. Bỏ mặc Krystal, hậu vệ của Newcastle đã lẳng lặng đưa Stephanie tới du hý tại Barbados. Đã thế, Krystal còn choáng váng hơn khi biết Stephanie đang có bầu đứa con thứ hai với Danny. “Danny chỉ là một gã lừa tình. Tulisa cần cảnh giác với anh ta. Danny đã lừa dối tôi một cách trắng trợn và điều tương tự rất có thể sẽ xảy ra với Tulisa”, cô gái 21 tuổi Krystal bức xúc nói.

Trước Krystal, Tulisa cũng bị cô nàng Stephanie lớn tiếng công kích là kẻ phá hoại hạnh phúc của người khác. Cứ với đà này không biết Tulisa có còn hứng thú đá cặp với Danny trong thời gian tới hay không.

Lan Hạ - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X