Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ve vãn bạn gái đồng nghiệp, sao Chelsea ăn đòn đến nhập viện

Chủ Nhật 08/09/2019 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặt mũi bầm tím và rách dây chằng nghỉ thi đấu một tháng, tiền vệ Danny Drinkwater đã phải trả giá thích đáng cho hành động khiếm nhã với phụ nữ của mình trong một hộp đêm.

Trong trạng thái cực kỳ say xỉn, Danny Drinkwater đã tán tỉnh người yêu của cầu thủ khác trong một hộp đêm tại Manchester, bất chấp sự không thoải mái và phản đối của cô gái cũng như cả bạn trai Kgosi Ntlhe hiện đang khoác áo CLB Scunthorpe United ở giải League Two.

Ntlhe yêu cầu Drinkwater lịch sự tránh xa bạn gái của mình, nhưng chỉ nhận lại thêm những lời cà khịa từ tiền vệ Chelsea hiện đang đánh thuê chu Burnley này. Đỉnh điểm với tuyên bố: “Tôi không quan tâm, anh bạn à. Cô ấy sẽ về nhà với tôi đêm nay.” – hai người đàn ông đã chuyển sang nói chuyện thiếu nhẹ nhàng hơn bằng những nắm đấm. Drinkwater và Ntlhe cùng bị nhân viên bảo vệ đuổi cổ tống ra ngoài hộp đêm.

Ve vãn bạn gái đồng nghiệp, sao Chelsea ăn đòn đến nhập viện hình ảnh 2
Danny Drinkwater bị đánh đến nhập viện do ve vãn bạn gái của Kgosi Ntlhe

Sau đó mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đây, khi ngôi sao sinh năm 1990 bị một nhóm khoảng 6 người tấn công bằng hung khí. Một nhân chứng kể lại: “Tôi nhìn thấy Drinkwater lăn lông lốc dưới đường. Bọn họ liên tục giẫm lên mắt cá của anh ta, hò nhau: ‘Đạp gãy chân nó đi.’ Chúng biết anh ta là một cầu thủ chuyên nghiệp và đôi chân chính là chiếc 'cần câu cơm'. Cảnh tượng lúc ấy cực kỳ rợn người, máu me vương vãi khắp mọi nơi.”

Kết quả là Drinkwater phải nhập viện với mặt mày thâm tím sưng vù, còn tay và vai thì cũng xây xước không khá hơn. Nghiêm trọng hơn khi tiền vệ Chelsea bị rách dây chằng mắt cá và dự kiến sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng một tháng tới đây. Bản thân Drinkwater lúc ấy đã quá say và gần như không nhớ được chuyện gì, đến nỗi một người bạn đã phải bế anh từ vỉa hè lên taxi để khiêng tới bệnh viện.

Ve vãn bạn gái đồng nghiệp, sao Chelsea ăn đòn đến nhập viện hình ảnh 2
Danny Drinkwater bị rách dây chằng mắt cá chân và phải nghỉ thi đấu một tháng cho Burnley

Không một ai gọi cảnh sát và Drinkwater cũng chẳng hề trình báo lại sự việc này nhằm tránh thêm rắc rối. Thậm chí trong thời gian này, anh được cho đã bay sang Tây Ban Nha để tạm thời lánh nạn, tránh sự nhòm ngó soi mói của giới truyền thông và chờ đợi mọi thứ lắng xuống, từ chấn thương không đáng có của mình đến cơn thịnh nộ của HLV Sean Dyche ở Burnley.

Drinkwater vốn mang tiền sử tương đối phức tạp, bất hảo với những vụ lùm xùm bên ngoài sân cỏ. Mới hồi tháng Năm, anh bị tạm giam và tước bằng 20 tháng vì lái xe trong tình trạng say xỉn và gây tai nạn. Cựu vô địch Premier League còn có một con trai, nhưng đã bị vợ bỏ vì thói lăng nhăng ngoại tình và đã có mâu thuẫn với một vài thành viên trong gia đình.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X