Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves tuyệt thực trong tù vì vợ đòi ly hôn

Thứ Bảy 18/03/2023 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Dani Alves đang rơi vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng trong tù khi nhận đơn chia tay từ bà xã Joana Sanz.

Dani Alves tuyệt thực trong tù vì vợ đòi ly hôn

Four a Day tiết lộ, cựu sao của Barca đang rơi vào tình trạng suy sụp và lo lắng, không trò chuyện với các bạn tù mà thu mình ở trong trại giam. Anh thậm chí còn bỏ ăn trong nhiều ngày qua. Sự việc này diễn ra khi Dani Alves nhận được bức thư tay về việc chấm dứt mối quan hệ của cả hai.

Trước đó, Joana Sanz đã xóa hầu hết các bức ảnh chụp chung với chồng trên mạng xã hội. Trong bức thư được chia sẻ trên trang cá nhân hôm 15/3, người đẹp này thừa nhận "trải qua những ngày tháng kinh hoàng" khi biết tin Alves ngoại tình và tấn công tình dục người khác.

Hồi đầu tháng 2, Joana được cho là viết đơn ly hôn và muốn cắt đứt mối quan hệ với Alves. Sau đó ít lâu, cô lên tiếng phủ nhận và còn vào trại giam để thăm chồng. Joana thậm chí còn khẳng định sẽ đồng hành cùng Alves để vượt qua giai đoạn khó khăn.

Dani Alves tuyệt thực trong tù vì vợ đòi ly hôn 1

Dani Alves đang suy sụp khi nhận đơn ly dị từ bà xã

Cựu sao bóng đá 39 tuổi bị giam hôm 20/1 với cáo buộc hiếp dâm một phụ nữ tại hộp đêm ở Barcelona hôm 30/12/2022. Theo lời tố cáo của nạn nhân, Alves đã tát và cưỡng hiếp cô trong phòng tắm của hộp đêm.

Kể từ đó, cầu thủ người Brazil bị giữ tại nhà tù Brians 1 mà không được tại ngoại. Sau ba đêm, Alves đã được chuyển đến Brians 2 - nơi hầu hết tù nhân bị buộc tội tấn công tình dục.

Dani Alves là cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử bóng đá với 43 danh hiệu trong sự nghiệp bao gồm 3 chức vô địch Champions League, 2 Copa America và 1 huy chương vàng Olympic.

Khi vướng cáo buộc hiếp dâm, Dani Alves đang là cầu thủ UNAM - đội bóng Mexico. Anh sau đó bị CLB chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X