Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves ngồi tù 4,5 năm vì hành vi tấn công tình dục

Thứ Năm 22/02/2024 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Tây Ban Nha cho biết tòa án Barcelona đã ban hành án tù kéo dài 4,5 năm cho Dani Alves vì hành vi tấn công tình dục một phụ nữ hồi năm 2022.

Y án 4,5 năm tù cho Dani Alves

Còn nhớ, hồi năm 2022, Dani Alves từng đối diện cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ trong một hộp đêm ở Barcelona. Hậu vệ người Brazil bị tạm giam từ đầu năm 2023 và quá trình điều tra đã diễn ra suốt thời gian qua.

Theo El Diario, Dani Alves phải ngồi tù 4,5 năm vì hành vi của mình. Cầu thủ này đồng thời phải trả cho nạn nhân số tiền bồi thường là 150 nghìn Euro. Trước đó, vào ngày 7/2, Alves đã tuyên bố khẳng định sự vô tội của mình trong phiên tòa kéo dài ba ngày tại tòa án tối cao Barcelona.

Dani Alves trong ngay hau toa (anh: Euro Press)
Dani Alves trong ngày hầu tòa (Ảnh: Euro Press)

Các công tố viên của Barcelona đã yêu cầu mức án 9 năm tù cho hành vi của Alves. Trong khi đó, một công tố viên tư nhân đại diện cho nạn nhân đã yêu cầu mức án 12 năm tù tại phiên tòa xét xử Dani Alves.

Trong suốt quá trình điều tra và đối chất trước tòa, Dani Alves một mức khẳng định bản thân bị oan. Cựu hậu vệ này cũng thay đổi lời khai của mình, cho biết nạn nhân đồng thuận hành động của Alves và khi đó cầu thủ này đã say rượu.

Nỗ lực nhằm giảm nhẹ bản án của Alves đã bị phủ nhận mạnh mẽ của hai nhà tâm lý học. Mỉa mai thay, một trong số những lời phản đối lại tới từ chính người được thuê để bào chữa Alves. Hậu vệ này được xác định là biết chuyện gì đang xảy ra mặc dù đã say rượu.

Phía tòa án Barcelona cho biết nạn nhân không đồng ý và có bằng chứng khẳng định điều này. Vụ việc được xác định là hành vi hiếp dâm của Dani Alves và án tù sau cùng đã được thông qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X