Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves gia nhập đội bóng trong tù

Thứ Tư 01/02/2023 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Barca, Dani Alves đang dần thích nghi với cuộc sống trong tù khi gia nhập một đội bóng tại đây.

Dani Alves gia nhập đội bóng trong tù

Tờ La Vanguardia tiết lộ, Dani Alves đang dần thích nghi với cuộc sống trong tù. Hậu vệ Brazil thậm chí đã chơi trận bóng đá đầu tiên với các phạm nhân khác tại sân nhà tù ngày 26/12.

Sự xuất hiện của huyền thoại Barca trong trại giam đã làm dấy lên sự kỳ vọng rất lớn giữa những phạm nhân khác - những người muốn xem anh thi đấu.

Trước sự cổ vũ đến của hàng trăm người, Alves đã thi đấu xông xáo và trở thành ngôi sao của trận đấu.

Anh đang là thần tượng của hàng trăm phạm nhân trong tù. Có những người thậm chí đã tranh thủ xin chụp ảnh và giao lưu cùng cựu hậu vệ Barca.

Dani Alves bị tạm giam tại Tây Ban Nha do dính cáo buộc hiếp dâm 1 phụ nữ 23 tuổi trong 1 hộp đêm ở Barca hôm 30/12/2022.

Dani Alves gia nhap doi bong trong tu

Dani Alves đang trở thành thần tượng khi đá bóng trong nhà tù

Anh bị giam giữ tại nhà tù Brians 1 mà không được tại ngoại. Sau đó, Alves đã được chuyển đến Brians 2. Từ khi được chuyển đến đây,  Alves ở chung phòng giam với đồng hương Coutinho - người từng là vệ sĩ của Ronaldinho và bảo vệ trong một số hộp đêm ở Barcelona.

Coutinho bị kết tội tấn công tình dục  và được giao nhiệm vụ tư vấn cho Alves về thói quen, cuộc sống, thời gian biểu cũng như những điều nên làm và không nên làm trong tù.

Sau khi bị bắt, Alves đã bị CLB Mexico UNAM Pumas chấm dứt hợp đồng. "Chúng tôi không cho phép hành vi của bất kỳ cầu thủ nào làm tổn hại đến triết lý và công việc của CLB", chủ tịch Leopoldo Silva cho hay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X