Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves dự giải đấu trong tù

Thứ Năm 13/04/2023 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marca đưa tin, cựu hậu vệ Barca nhiều khả năng sẽ tham dự giải đấu vô địch bóng đá giữa các nhà tù Tây Ban Nha.

Dani Alves dự giải đấu trong tù

LĐBĐ Hoàng gia Tây Ban Nha mới đây  thông báo tổ chức giải đấu với sự góp mặt của 43 nhà tù. Đây là lần thứ 11 giải đấu này diễn ra theo thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Nhà tù Tây Ban Nha với Bộ Nội vụ nước này.

Trận đấu khai mạc sẽ diễn ra vào ngày 12/4 tới và đây rất có thể là dịp Dani Alves tái xuất sân cỏ. Cựu sao Barca hiện đang bị giam giữ tại nhà tù Brians II ở Tây Ban Nha trong khi chờ xét xử vì cáo buộc tấn công tình dục.

Tờ Marca nhận định, đây là cơ hội tốt để Alves có thể giành danh diệu chưa từng có trong sự nghiệp. Hậu vệ người Brazil đang nắm giữ kỷ lục khi sở hữu 43 danh hiệu tập thể, vượt xa hai siêu sao hàng đầu thế giới là Messi và Ronaldo.

Dani Alves không phải ngôi sao bóng đá đầu tiên tham dự 1 giải đấu trong tù. Vào năm 2020, đồng đội cũ của anh là Ronaldinho từng gây chú ý sau khi vô địch giải đấu trong một nhà tù ở Paraguay.

Dani Alves dự giải đấu trong tù 1
Dani Alves tham dự giải đấu bóng đá dù đang ngồi tù

Cũng theo Marca đưa tin, Dani Alves mới đây đã được gặp người vợ cũ, ngoài ra còn có bạn thân Bruno Brasil cũng đến nhà tù để thăm anh.

Dani Alves bị giam hôm 20/1 với cáo buộc hiếp dâm một phụ nữ tại hộp đêm ở Barcelona hôm 30/12/2022. Theo lời tố cáo của nạn nhân, cựu sao của Barca đã tát và cưỡng hiếp cô trong phòng tắm của hộp đêm.

Kể từ đó, hậu vệ người Brazil bị giữ tại nhà tù Brians 1 mà không được tại ngoại. Sau ba đêm, Alves đã được chuyển đến Brians 2 - nơi hầu hết tù nhân bị buộc tội tấn công tình dục. Khi vướng cáo kể trên, Dani Alves đang là cầu thủ UNAM - đội bóng Mexico. Anh sau đó bị CLB chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

@bongda24h.vn.official Dani Alves và cơ hội trớ trêu #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #tdp #danialves #barcelona #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X