Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves đối mặt án tù 12 năm

Thứ Hai 23/01/2023 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Diario Sport, hậu vệ Dani Alves có thể đối mặt với nguy cơ ngồi tù tới 12 năm khi những bằng chứng đang chống lại anh trước cáo buộc sàm sỡ phụ nữ.

Dani Alves bị cáo buộc sàm sỡ phụ nữ

Cách đây chưa lâu, hậu vệ Dani Alves bị cáo buộc sàm sỡ phụ nữ. Cụ thể, 1 phụ nữ viết đơn tố cáo hậu vệ người Brazil có hành động đụng chạm vào cơ thể mình mà chưa được sự cho phép. 

Sự việc kể trên diễn ra trong một quán bar tại Barcelona vào ngày 30/12/2022 vừa qua. Cảnh sát đã triệu tập Dani Alves lên lấy lời khai.

Dani Alves đối mặt án tù 12 năm 1
Dani Alves bị cáo buộc sàm sỡ phụ nữ.

Ban đầu, hậu vệ sinh năm 1983 khẳng định không hề quen biết người phụ nữ này là ai. Nhưng sau đó, Dani Alves lại khai rằng anh có hành động kể trên khi được sự cho phép của người phụ nữ này. 

Phía nạn nhân khẳng định sẽ không nhận bất cứ khoản tiền bồi thường nào. Cô muốn Dani Alves phải chịu trách nhiệm xứng đáng sau hành động của mình. 

Phía cảnh sát vẫn đang lấy lời khai và thủ thập đủ bằng chứng trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng. Trong trường hợp xấu nhất, Dani Alves có thể đối mặt với án tù 12 năm.

Trước đó, CLB Pumas đã chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Dani Alves. Đội bóng của Mexico không muốn những scandal như vậy làm xấu hình ảnh đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X