Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves cùng vợ xinh nhí nhố ngày nghỉ lễ

Thứ Năm 17/08/2017 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017 của PSG đã có thời gian thư giãn hết nấc bên cạnh bà xã xinh đẹp và các con tại khu công viên giải trí Disneyland Paris.

Dani Alves cung vo xinh nhi nho ngay nghi le
 

Dani Alves đã dành nguyên một ngày nghỉ bên gia đình tại công viên giải trí Disneyland Paris. Có vẻ như đã lâu lắm rồi, hậu vệ người Brazil mới lại có được những giây phút thư giãn và nhí nhố hết nấc như thế.

Dani Alves cung vo xinh nhi nho ngay nghi le
 

Trên đường đi tới Disneyland, hậu vệ sinh năm 1983 còn nhí nhảnh cài nơ hồng chấm bi trên đầu. Được vợ chụp ảnh từ phía ghế phụ của ô tô, Dani không hề cảm thấy gượng gạo hay ngại ngùng mà còn rất vui vẻ, gương mặt liên tục xuất hiện những biểu cảm phấn khích. 

Dani Alves cung vo xinh nhi nho ngay nghi le
 

Tân binh nổ đầu tiên của PSG trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017 vừa qua và bà xã là siêu mẫu người Tây Ban Nha, Joana Sanz cùng nhau chia sẻ những giây phút hạnh phúc lên mạng xã hội. Có lúc Alves hoá thân thành thuyền trưởng Jack Sparrow, lúc lại cùng vợ tái hiện hình ảnh của 2 nhân vật hoạt hình nổi tiếng Donald và Daisy…

Dani Alves cung vo xinh nhi nho ngay nghi le
 

Còn nhớ hồi giữa năm 2016, NHM bóng đá phải “ngã ngửa người” khi hay tin Dani Alves “dấm dúi” cưới vợ mới. Nói là “dấm dúi” vì anh chàng này tái hôn hơn 1 tháng rồi mới thông báo cho mọi người biết.

Sự khác biệt về chuyện đời tư của Alves không chỉ có chừng đó. Nghe đâu anh vẫn “vui vợ mới không quên vợ cũ”, vẫn công khai hợp tác làm ăn chặt chẽ với vợ cũ Dinorah Santana. Bởi vì cô này chính là đại diện của anh.

Dani Alves cung vo xinh nhi nho ngay nghi le
 

Chính Santana đã một tay lo liệu chuyện đi hay ở của Alves trong thời gian đàm phán với Barcelona. Hơn thế, mối quan hệ này còn khăng khít hơn khi họ góp chung vốn để làm ăn. Cả 2 đồng sở hữu 5 công ty về nông sản và kinh doanh bất động sản.

Vợ 2 của Alves là Joana Sanz, cô nàng bén duyên nghiệp người mẫu từ năm 17 nhờ sở hữu số đo ba vòng cực chuẩn (90-60-91) và khuôn mặt khả ái. Sự nghiệp siêu mẫu của Joana càng lên như diều gặp gió khi kết hôn với Alves. 

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X