Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves bí mật tổ chức đám cưới với siêu mẫu nóng bỏng

Thứ Hai 10/07/2017 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tạm gác những lo toan về công việc qua một bên, nhân kỳ nghỉ hè ngắn ngủi, cựu hậu vệ Barcelona, Dani Alves, bí mật tổ chức đám cưới với siêu mẫu nóng bỏng ở hòn đảo Ibiza xinh đẹp.

 

Dani Alves bi mat to chuc dam cuoi voi sieu mau goi cam hinh anh
 

Thế là đám cưới của Dani Alves và cô bạn gái siêu mẫu Joana Sanz đã được tổ chức bí mật trên đảo Ibiza (Tây Ban Nha). Cả cô dâu và chú rể đều vận trên mình lễ phục màu trắng tinh khôi. Cặp đôi trao nhau nhẫn cưới, nụ hôn ngọt ngào dưới sự chứng kiến của biển cả, đất trời bao la.

Theo tờ Dailymail, lễ cưới của cựu hậu vệ Barcelona diễn ra vô cùng bí mật, rất ít người biết được thông tin này, chỉ đến khi cặp đôi đăng tải ảnh lễ cưới trên mạng xã hội. Tiệc cưới cũng đơn giản, gọn nhẹ, nhưng không khí lễ cưới vẫn trang nghiêm và vô cùng lãng mạn.

Trên Instagram cá nhân, Joana Sanz cũng chỉ đăng tải một vài bức ảnh hé lộ về đám cưới bí mật của họ. Khác với “đám cưới thế kỷ” của cựu đồng đội Lionel Messi ở Barca, lễ cưới của Dani Alves đơn giản hết mức có thể, với sự góp mặt của một vài người thân.

Dani Alves bi mat to chuc dam cuoi voi sieu mau goi cam hinh anh
 

Dẫu vậy, khi đăng tải ảnh lễ cưới lên Instagram đang có hơn 360.000 theo dõi của Joana, chỉ chưa đầy vài phút, đã có vô vàn lượt “like” và những bình luận chúc phúc cho cặp đôi này.

Dani và Joana chính thức hẹn hò từ năm 2015, một năm sau khi hậu vệ người Brazil chia tay nữ diễn viên đồng hương Thaisa Carvalho.

Dani Alves bi mat to chuc dam cuoi voi sieu mau goi cam hinh anh
 

Joana Sanz là người mẫu có tiếng ở Tây Ban Nha. Cô từng là gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang cao cấp như Jimmy Choo và cả tạp chí thời trang danh tiếng Elle.

Dù đời sống tình cảm cá nhân đã dần đi vào ổn định, nhưng trước mắt tương lai của Dani Alves vẫn chưa được định đoạt. Có tin cho rằng PSG đã vượt mặt Manchester United để chiêu mộ thành công ngôi sao sinh năm 1983 này. Tuy nhiên, thực hư thế nào chưa ai rõ, thời gian sẽ trả lời câu hỏi này.

 >> Bao bong da <<

Hải Khánh (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X