Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves bị Barcelona đối xử phũ sau án phạt tù

Thứ Ba 27/02/2024 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Barcelona gỡ tên Dani Alves khỏi danh sách những huyền thoại của đội bóng này không lâu sau khi cựu cầu thủ người Brazil nhận án phạt tù.

Dani Alves không còn là huyền thoại Barca

Hồi cuối năm 2022, Dani Alves vướng phải một cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ tại Barcelona. Sau đó, cựu cầu thủ người Brazil chịu hơn một năm tạm giam và vào tuần trước, Dani Alves đã chính thức nhận án tù.

Theo đó, cựu sao Barca sẽ phải ngồi tù trong 4,5 năm. Ngoài ra, Dani Alves cũng phải bồi thường số tiền 150 nghìn Euro cho nạn nhân. Về phần mình, Alves liên tục kêu oan và khẳng định sẽ theo đuổi vụ việc tới cùng.

Dani Alves bị Barcelona đối xử phũ sau án phạt tù 1
Dani Alves bị gạch tên khỏi danh sách các huyền thoại của Barcelona

Không lâu sau khi án tù được đưa ra, đội bóng cũ của Alves là Barcelona đã đưa ra hành động gây tranh cãi. Theo đó, trang chủ của đội bóng này gỡ tên Dani Alves khỏi danh sách huyền thoại đội bóng.

Trong quá khứ, Dani Alves đã có 9 năm gắn bó với đội bóng xứ Catalan. Cựu cầu thủ người Brazil đã cùng Blaugrana dành đủ mọi danh hiệu cao quý nhất ở cấp CLB. Barca cũng là đội bóng Alves yêu quý nhất, thậm chí hậu vệ này còn trở lại "cứu tàu" Barca giữa cơn khủng hoảng cuối năm 2021.

Phía Barcelona chưa giải thích gì thêm về quyết định của mình. Tuy vậy, quyết định này tạo ra nhiều tranh cãi. Có ý kiến cho rằng Barca quá "phũ" với công thần của mình. Nhưng ngược lại, cũng có nhiều quan điểm ủng hộ hành động của Barcelona bởi Alves đã có hành động không thể chấp nhận.

Chưa dừng lại ở đó, Marca còn cho biết chính quyền quê hương của Dani Alves cũng có hành động mạnh tay với cựu tuyển thủ Brazil. Theo đó, bức tượng của Dani Alves tại thành phố Juazeiro, đông bắc Brazil cũng sẽ bị tháo dỡ trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X