Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh trọng thương người khác

Thứ Sáu 06/02/2009 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ bắt giữ khẩn cấp trung vệ Micah Richards (Man City) đang gây rúng động trong giới mộ điệu tại Anh…

Tóm tắt sự vụ

Lệnh bắt giữ khẩn cấp trung vệ Richards vừa được cảnh sát thành phố Manchester tiến hành vào hôm qua (5/2). Ngay khi rời khỏi sân tập của Man Xanh, Richards đã được mấy nhân viên cảnh sát đứng trước từ đó “mời” lên xe. Phóng vụt đi trước ánh mắt ngỡ ngàng của nhiều người, sau đó chiếc xe chở Richards đỗ xịch trước cửa một đồn cảnh sát địa phương. Hoàn tất thủ tục chụp hình, lấy dấu vân tay, trung vệ của Man City được chuyển ngay đến phòng thẩm vấn. Theo thông báo sơ bộ từ phía cảnh sát, Richards bị bắt giữ bởi dính dáng đến vụ ẩu đả bên ngoài hộp đêm Hale trên đường Ashley (Greater Manchester) hôm 24/12/2008. Thời gian xảy ra vụ ẩu đả vào khoảng 12h30.

Thông tin thu thập từ cảnh sát cho thấy, tay trung vệ to con đã dùng vũ lực đánh trọng thương một thanh niên 18 tuổi. Xuất phát từ va chạm nhỏ, Richards bắt đầu “nổi khùng” rồi xông thẳng về phía đối phương. Trong tình trạng nồng nặc hơi men, dáng vẻ hung tợn, Richards ra đòn liên tiếp vào đối phương. Chỉ đến khi nạn nhân đổ gục xuống, Richards mới chịu dừng tay. “Hành vi đánh người trọng thương của Richards là không thể chấp nhận được”, một điều tra viên nói, “Chúng tôi sẽ thu thập thêm chứng cứ cũng như lấy lời tường trình của các nhân chứng trong thời gian tới”. Trong khi đó, theo người phụ trách cảnh sát thành phố Manchester, Richards tạm thời được trả tự do sau khi được luật sư bảo lãnh và sẽ phải trình diện vào ngày 8/4 tới. Trả lời trước báo giới về việc bắt giữ khẩn cấp Richards, người đại diện CLB Man City khẳng định, họ sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho phía cảnh sát trong quá trình điều tra.

Cùng cảnh ngộ với Richards

Có thể nói, đông đảo fan Man City đang choáng váng trước lối sống bê tha, bệ rạc của một số cầu thủ CLB này. Trước Richards, tiền đạo người Brazil, Robinho đã bị tống đạt lên đồn cảnh sát do dính líu đến vụ cưỡng dâm một nữ sinh viên 18 tuổi tại hộp đêm The Space (Leeds) hôm 14/1 vừa qua. Sự vụ còn phức tạp hơn khi cảnh sát Anh quyết định mở rộng phạm vi điều tra. Cụ thể, sẽ có ít nhất 2 cầu thủ Man City được triệu tập trong thời gian tới. “Họa vô đơn chí”, cùng với việc bắt giữ Richards và Robinho, cảnh sát thành phố Manchester còn đang khẩn trương “hỏi thăm” thêm một cầu thủ khác cũng vì cáo buộc đã giở trò đồi bại với một phụ nữ trong một căn hộ tại trung tâm Manchester.

Trông Richards chẳng khác gì một võ sỹ

Nhìn rộng ra, không chỉ tại Man City, CĐV của Liverpool hiện ngao ngán ra mặt quanh việc đội trưởng Steven Gerrard ra hầu tòa (sẽ xét xử vào ngày 20/3 tới). Nếu có đầy đủ chứng cớ, Gerrard sẽ nhận án 5 năm tù giam vì hành vi hành hung người khác.

Góc khuất của Micah Richards: Tay chơi khét tiếng

Cơ bắp cuồn cuộn, chơi bóng đầy nhiệt huyết, Micah Richards được xem là trung vệ thép theo đúng nghĩa đen. Vậy mà, “sắt thép” lại bị “nung chảy” bởi những thú vui tầm thường.

Kinh hoàng nhất phải kể đến vụ Micah Richards tự nguyện biến thành… diễn viên đóng phim cấp 3 hồi cuối năm 2007. Hình ảnh Richards và cô nàng lạ hoắc ái ân trong đoạn phim sex đã được tờ News of the world đăng tải chình ình trên mặt báo. Với vẻ mặt ngây ngô, Richards còn ra sức lấp liếm rằng, không hiểu sao lại “hành động một cách điên khùng” như vậy. Bất chấp lời bao biện của Richards, không ít fan tại Anh đã la ó, tẩy chay anh một thời gian. Thậm chí, tường rào xung quanh nhà Richards cũng được vẽ đầy những hình ảnh mỉa mai, chế nhạo về vụ đóng phim cấp 3.

Lẽ ra phải phục thiện, nhưng Richards lại càng lún sâu vào những trò ăn chơi sa đọa. Luôn ra đường trong trang phục hầm hố, bụi bặm, Richards trông chẳng khác gì tay giang hồ khét tiếng. Không những thế, kẻ bất hảo này còn thường xuyên là khách VIP tại một số tụ điểm vui chơi giải trí ở trung tâm Manchester. Mạnh tay chi tiền, Richards luôn đứng đầu những cuộc ăn chơi đập phá “xả láng sáng về sớm”. Chưa hẳn đã “sát gái thành thần” như một số cầu thủ khác tại Anh nhưng Richards cũng đủ khiến người ta phải trợn mắt. Đủ mọi người đẹp với màu da, kiểu tóc khác nhau đã cặp kè với anh mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Sẵn sàng nổi điên mỗi khi “ngứa mắt”, đã có lần, Richards suýt choảng một cảnh sát giao thông do cài phiếu phạt vì lỗi đỗ xe sai nơi quy định lên chiếc Audi R8 (trị giá 80.000 bảng) mới tậu!?

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X