Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đánh chiếm" Hollywood

Thứ Hai 03/11/2008 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vẻ ngoài bảnh bao. Ăn mặc lịch lãm. Tiền vệ chạy cánh người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo mang dáng dấp một diễn viên hơn là một cầu thủ. Không lâu sau khi nhận giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2008” từ Hiệp hội cầu thủ nhà nghề thế giới (FIFPro), Ronaldo đã bộc lộ khát vọng của bản thân.

Cụ thể, CR7 mong muốn sẽ trở thành một diễn viên nổi tiếng tại kinh đô điện ảnh Hollywood sau khi giã từ sân cỏ. “Bóng đá và điện ảnh có một số điểm tương đồng”, Ronaldo nói, “Tôi luôn hy vọng có ngày được tới Hollywood và trở thành một diễn viên có tên tuổi”.

Vẫn với giọng đều đều, tuyển thủ Bồ Đào Nha cho hay, anh chịu ảnh hưởng mạnh lối diễn xuất rất “nhuyễn” từ cựu cầu thủ người Pháp, Eric Cantona. “Tôi đánh giá rất cao khả năng diễn xuất của Cantona qua những bộ phim mà ông đã tham gia. Ngoài việc nhập vai tốt, Cantona còn thể hiện rất nội tâm từng vai diễn”. Đam mê đặc biệt với điện ảnh, Ronaldo đã “tha” về nhà hàng đống phim thuộc dạng kinh điển. Liên quan đến kế hoạch “đánh chiếm” Hollywood, CR7 hiện đang sốt sắng trong việc đăng ký học một khóa đào tạo diễn viên.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X