Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại đội bóng quê nhà, Messi bị fan cuồng chửi bới

Thứ Ba 22/12/2015 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi giành chiến thắng 3-0 một cách dễ dàng trước River Plate trong trận chung kết FIFA Club World Cup 2015 được tổ chức tại Nhật Bản, thiên tài bóng đá người Argentina, Lionel Messi đã bị chính CĐV đồng hương lăng mạ, sỉ nhục bằng nước bọt.

Barca thang River Plate, ngoi sao Messi bi fan cuong chui boi hinh anh
Sự cố này xảy ra tại sân bay Narita, Tokyo (Nhật Bản), khi ngôi sao của Barcenola đang chuẩn bị lên máy bay để trở về Tây Ban Nha sau chuyến du đấu tại FIFA Club World Cup 2015.
Có lẽ tỉ số 3-0 ở trận đấu giữa Barcelona và River Plate đã khiến một nhóm CĐV đội bóng quê nhà Argentina của Messi không hài lòng. Họ đã “đón đầu” Messi trên đường ra sân bay quốc tế Narita để buông ra những lời lẽ lăng mạ, chửi bới thậm tệ. Thậm chí, có người còn nhổ nước bọt vào người siêu sao 28 tuổi này.

Khá tức giận và bức xúc trước sự việc trên, Messi đã không giữ được bình tĩnh nên đã có xô xát nhẹ với CĐV của River Plate. Nhưng rất may là HLV Luis Enruque, hai đồng đội là Suarez và Mascherano đã can thiệp kịp thời.
Tiếp đó, lực lượng an ninh cũng đến xử lí sự cố đồng thời lập hàng rào bảo vệ Messi khỏi những CĐV quá khích.

Ngay sau khi sự việc diễn ra, trang Twitter Barca HQ đã bày tỏ sự bênh vực: “Thật đáng xấu hổ cho những người Argentina đã có hành động sỉ nhục Messi như thế sau những gì anh ấy đã cống hiến cho đội tuyển”.
“Anh ấy thật phi thường khi đã đưa được ĐT Argentina tiến vào chung kết World Cup và Copa America. Thế mà điều đó không được ghi nhận, thậm chí còn bị chính người dân nước mình ghét bỏ cơ chứ”, một dòng bình luận khá bức xúc của CĐV.

H.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X