Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm rời Cerezo Osaka để về Nga

Thứ Năm 21/10/2021 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm đã quyết định rời Nhật Bản để trở lại Nga thăm gia đình, kết hợp với việc điều trị chấn thương.

 

Đặng Văn Lâm tạm chia tay Cerezo Osaka  

Rạng sáng nay 21/10, thủ môn Đặng Văn Lâm đã rời Tokyo (Nhật Bản) lên đường về Nga thăm gia đình để nghỉ ngơi, đồng thời kết hợp với việc tập hồi phục.

Trước đó, Lâm 'tây' đã được phẫu thuật chấn thương ở bả vai và sẽ chuyển sang giai đoạn tập phục hồi để có thể thi đấu trở lại.

Đặng Văn Lâm tạm chia tay Cerezo Osaka về Nga nghỉ ngơi
Đặng Văn Lâm tạm chia tay Cerezo Osaka về Nga nghỉ ngơi

Văn Lâm được thông báo sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng nên sau khi được sự chấp thuận của lãnh đạo CLB Cerezo Osaka, thủ thành sinh năm 1993 đã lên đường về Nga thăm gia đình.

Giải vô địch quốc gia Nhật Bản J-League 1 2021 sẽ kết thúc vào đầu tháng 12 tới, sau đó các cầu thủ được nghỉ khoảng 1 tháng nên lời đề nghị của Văn Lâm đã nhanh chóng được BLĐ đội bóng thông qua.

Do gặp chấn thương nên Đặng Văn Lâm đã bỏ lỡ hai trận đấu vừa qua của tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc và Oman. Nếu có thể trở lại tập luyện sau 3 tháng thì anh vẫn kịp góp mặt trong trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Nhật Bản vào ngày 29/3/2022.

Về phía bản thân, Đặng Văn Lâm cũng cho biết sau khi bình phục, anh sẽ cố gắng tập luyện để sớm lấy lại phong độ và hy vọng sẽ được tiếp tục thi đấu cho đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Muangthong United kháng cáo vụ Văn LâmMuangthong United kháng cáo vụ Văn Lâm
Theo báo chí Thái Lan, phía CLB Muangthong United đang hoàn tất hồ sơ để kháng cáo sau khi FIFA tuyên bố chiến thắng thuộc về Đặng Văn Lâm.
FIFA tuyên bố Văn Lâm thắng kiện Muangthong UtdFIFA tuyên bố Văn Lâm thắng kiện Muangthong Utd
FIFA đã chính thức đưa ra phán quyết về vụ kiện tụng giữa thủ môn Đặng Văn Lâm và Muangthong Utd vào hồi đầu năm 2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X