Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm tri ân bác sĩ và phiên dịch bằng ẩm thực Việt Nam

Thứ Ba 18/01/2022 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân của mình, thủ thành Đặng Văn Lâm vừa tiết lộ chuyện trả ơn bác sĩ và phiên dịch của mình bằng hai bát phở đậm đà hương vị Việt Nam.

Vào tối qua 17/1, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có bài viết trên trang facebook cá nhân về việc đưa sĩ và phiên dịch của mình đi ăn phở Việt Nam. Song cách bắt đầu câu chuyện của Lâm 'Tây' lại khiến người ta phải chú ý bởi cách dẫn dắt như một nhà văn của anh.

Đặng Văn Lâm tri ân bác sĩ và phiên dịch bằng hai bát phở
Đặng Văn Lâm tri ân bác sĩ và phiên dịch bằng hai bát phở

Văn Lâm viết: "Mình sống ở Nhật được một năm rồi và có nhiều thứ Lâm ngưỡng mộ ở đất nước này. Ví dụ như cách họ làm việc, cách họ chăm chỉ và tập trung trong công việc, cuộc sống. Ngưỡng mộ cách họ chăm sóc và cố gắng làm những gì tốt nhất cho Lâm ngay sau khi mình gặp chấn thương.

Hôm nay Lâm đã tìm cách để đáp lại sự chuyên nghiệp của hai bạn đã luôn hỗ trợ Lâm (Người phiên dịch và bác sỹ CLB). Lâm mời hai anh ăn phở. Và Lâm đã không sai khi thấy cách họ tận hưởng cái bát phở như thế nào!…. Mình nói hơi dài nhưng ngắn gọn lại ý Lâm muốn nói là: Phở Việt quê tôi ngon số một thế giới!"

Sau khi chia tay gia đình ở Nga, thủ môn Văn Lâm đã trở lại Nhật Bản vào đầu năm 2022. Anh sẽ bước vào giai đoạn cuối cùng của đợt điều trị chấn thương vai để sẵn sàng ra sân tập luyện trở lại cùng các đồng đội ở CLB Cerezo Osaka.

Chấn thương trật khớp vai trái đến với Văn Lâm vào cuối tháng 9/2021, trong một buổi tập để chuẩn bị cho AFC Champions League. Hơn nửa tháng sau, Văn Lâm tiến hành phẫu thuật và trải qua quá trình tập vật lí trị liệu để chờ bình phục.

Từ nay cho đến khi J.League 1 khởi tranh sẽ còn hơn một tháng nữa. Và mục tiêu của thủ môn Đặng Văn Lâm chính là nhanh chóng hồi phục chấn thương, trở lại tập luyện để có thể cạnh tranh suất bắt chính tại CLB, cũng như đóng góp công sức cho đội tuyển Việt Nam ở hai trận đấu cuối cùng của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 3 tới.

Thủ thành Đặng Văn Lâm phản ứng thế nào khi bị Hải Quế rủ về SLNA?Thủ thành Đặng Văn Lâm phản ứng thế nào khi bị Hải Quế rủ về SLNA?
Trước việc bị người đồng đội ở ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải rủ về SLNA thi đấu, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có câu trả lời khá hài hước.
Báo Thái châm chọc Đặng Văn Lâm sau khi được gia hạn hợp đồngBáo Thái châm chọc Đặng Văn Lâm sau khi được gia hạn hợp đồng
Sau thông tin CLB Cerezo Osaka vừa gia hạn hợp đồng tới hết năm nay với Đặng Văn Lâm, báo chí Thái Lan đã nhanh chóng có bình luận về sự kiện này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X