Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đáng ghét như Cole

Thứ Tư 31/12/2008 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Cole đã phải nhận giải chẳng ai mong muốn. Chuyên gia chạy cánh trái của Chelsea được người Anh bầu là “Ngôi sao đáng ghét nhất năm 2008”.

Việc Cole bị đồng hương “ghét như xúc đất đổ đi” bắt nguồn từ lần anh bị phát hiện “ăn chả” hồi đầu năm. Người đại diện Jon Dance của hãng bánh Bahlsen, đơn vị thực hiện cuộc thăm dò này, đánh giá: “Cheryl đã được phần đông công dân xứ Sương mù coi như báu vật quốc gia. Thế nên, công chúng không ngần ngại “rút thẻ đỏ” với Ashley khi chuyện anh phản bội Cheryl bị phanh phui”.

Vợ đáng yêu bao nhiêu, chồng đáng ghét bấy nhiêu

Cũng vì ngoại tình mà đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay “có được vị trí cao” gần bằng Ashley Cole. Hai kẻ bội bạc này qua mặt hàng loạt “ứng cử viên sáng giá” khác như cô ca sỹ lắm tài nhiều tật Britney Spears và cô vợ (cũ) “đào mỏ” Heather Mills của Sir Paul McCartney. Nên chăng các đại diện của môn thể thao vua cũng cần xem lại mình qua cuộc bầu chọn kể trên. Vì ngoài vị trí quán quân dành cho Ashley Cole, danh sách “10 ngôi sao đáng ghét nhất năm” còn có cả tên tiền vệ Cristiano Ronaldo và Chủ tịch FIFA Sepp Blatter.

10 ngôi sao đáng ghét nhất năm 2008 trong mắt công chúng Anh: 1. Ashley Cole, 2. Gordon Ramsay, 3. Kerry Katona, 4. Britney Spears, 5. Heather Mills, 6. Gordon Brown, 7. Cristiano Ronaldo, 8. Sepp Blatter, 9. Jonathan Ross và Russell Brand, 10. Fern Britton.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X