Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Gascoigne đang bị cô lập ngay trong chính gia đình mình

Thứ Bảy 03/01/2009 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang sống cùng cô vợ Sherryl và cậu con trai Regan, nhưng Paul Gascoigne đang bị cô lập ngay trong chính gia đình mình.

Từ cô vợ Sheryl ngày nào dang tay cứu rỗi người hùng nước Anh từ “địa ngục”, đến cậu con trai mới đây còn lon ton “xách nước bổ cam” cho ông bố giã rượu. Nhưng giờ đây tất cả đang chống lại Gazza bởi thói lăng nhăng, ích kỷ và lối sống buông thả của mình. Và dường như chính người hùng World Cup ‘98 cũng lờ mờ nhận ra điều đó. Mới đây, Gazza đã có buổi trả lời phỏng vấn trên tờ The Sun, đặc biệt, ngôi sao một thời này cho rằng mình đang sống trong địa ngục trần gian, ác mộng trong cách đối xử của những người thân. Cựu ngôi sao 41 tuổi này hy vọng bước sang năm mới, mọi chuyện sẽ diễn ra theo chiều hướng khác tốt đẹp hơn, đặc biệt là cai được chứng nghiện rượu và ma túy.

 
Paul Gascoigne đang bị cô lập ngay trong chính gia đình mình 1
Hình ảnh này giờ chỉ là quá khứ

“Tôi đang cố gắng thay đổi để cuộc sống tốt đẹp hơn, nhưng dường như mọi người trong gia đình đều không nhìn thấy điều đó. Cả Sheryl và Regan đều tìm cách lánh mặt tôi. Tôi biết mình đã làm nhiều điều không phải với họ, hy vọng rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn trong năm mới”, Gazza cho biết trên The Sun.

Đây không phải là lần đầu tiên Gazza bị gia đình xa lánh vì thiếu tính xây dựng, ý chí phấn đấu và thói lăng nhăng dù trong tay không còn lấy một xu. Với những gì đang diễn ra, liệu cựu tiền vệ Tam Sư này có biết hối lỗi để cố gắng trở thành người tốt như cả nước Anh mong đợi?!

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X