Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đằng đẵng sáu năm, Ronaldo cuối cùng cũng bật mí về điệu ăn mừng trứ danh

Thứ Ba 06/08/2019 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hóa ra, điệu ăn mừng đặc trưng của siêu sao người Bồ Đào Nha được sáng tạo một cách hoàn toàn tình cờ và không hề có sự tính toán từ trước.

Mọi thứ xoay quanh Cristiano Ronaldo hiển nhiên là những gì đã trở thành thương hiệu đặc trưng, với đơn cử tiêu biểu bên cạnh tài năng, ngoại hình, tích cách chính là màn ăn mừng bàn thắng trứ danh của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo ăn mừng trứ danh và nguồn gốc bất ngờ được hé lộ hình ảnh
Cristiano Ronaldo ăn mừng trứ danh

Chạy lấy đà và bật nhảy dũng mãnh lên không trung, xoay người khi đang đáp mặt đất và rồi miệng hô to “Sii” (“Yes” trong tiếng Anh) với hai tay dang xuống, CR7 đã tạo ra một động tác với sức lan tỏa cực lớn trong thế giới bóng đá. Đây là điệu ăn mừng có thể bắt gặp ở rất nhiều lứa cầu thủ từ trẻ đến lớn, từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp, từ trên đường phố đến các sân chơi cấp quốc gia và châu lục.

Tuy nhiên trái với suy nghĩ của người hâm mộ, Ronaldo thực sự không phải "lao tâm khổ tứ" để cho ra đời cú nhảy mang thương hiệu của riêng anh. Đằng đẵng sáu năm, tiền đạo Juventus cuối cùng cũng bật mí về nguồn gốc của điệu ăn mừng trứ danh đó:

“Đó là trận đấu gặp Chelsea khi tôi cùng Real Madrid du đấu tại Mỹ năm 2013. Tôi cũng không biết từ đâu mà nó tới nữa. Tôi chỉ chạy ra góc sân và hô ‘sii’ sau khi ghi bàn mà thôi, tất cả đến hoàn toàn tự nhiên. Kể từ đó, tôi bắt đầu làm như thế nhiều lần hơn và cảm nhận được sự thích thú của người hâm mộ. Việc được họ nhớ tới qua một động tác ăn mừng cũng là một điều hay ho.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X