Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất

Dàn WAGs tuyển Anh gây sốt trên khán đài dự trận đấu Serbia

17/6

ĐT Anh đã nhận được sự cổ vũ lớn không chỉ từ NHM mà còn đến từ những WAGs xinh đẹp có mặt trên khán đài dự khán trận ra quân của Tam Sư tại EURO 2024.

Anh 1-0 Serbia: Jude Bellingham là sự khác biệt!Anh 1-0 Serbia: Jude Bellingham là sự khác biệt!
“Tôi nghĩ Jude là chất xúc tác. Cách cậu ấy thể hiện bản thân và cách cậu ấy thi đấu trên sân cho thấy điều đó. Sức mạnh trong lối chơi của Jude giúp mang lại cho chúng tôi điều gì đó đặc biệt trong những thời khắc khó khăn. Tâm lý của Jude thật đáng kinh ngạc. Thể hiện sự trưởng thành và khiêm tốn ở độ tuổi trẻ như cậu ấy là điều không thể tin được. Chúng tôi thật may mắn khi có Jude”.
Alexander-Arnold nói gì khi được bố trí đá tiền vệ ở ĐT Anh?Alexander-Arnold nói gì khi được bố trí đá tiền vệ ở ĐT Anh?
Alexander-Arnold đã có những chia sẻ sau khi được sử dụng trong vai trò tiền vệ trung tâm của đội tuyển Anh ở trận ra quân tại Euro 2024.
Tân binh ĐT Anh hạnh phúc với lần đầu được đá EUROTân binh ĐT Anh hạnh phúc với lần đầu được đá EURO
Marc Guehi có màn trình diễn ấn tượng trong lần đầu ra sân đá chính cho ĐT Anh ở một kỳ EURO và hậu vệ của Crystal Palace không giấu được niềm hạnh phúc.

ĐT Anh đã có một trận ra quân khá chật vật trước Serbia. Bàn thắng duy nhất của Bellingham đã đem về chiến thắng đầu tay cho thầy trò HLV Southgate.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng những gì các cầu thủ tuyển Anh thể hiện trên sân lại không thực sự ấn tượng. Họ nhanh chóng bị truyền thông đội nhà chỉ trích nặng nề. Đặc biệt, chiến thuật của HLV Gareth Southgate một lần nữa bị đem ra “mổ xẻ”.

Trên sân Veltins Arena - nơi diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Anh và Serbia, những tiếng la ó, chỉ trích hướng về các cầu thủ cũng liên tục xuất hiện.

Dù vậy, họ vẫn có thể cảm nhận được sự an ủi khi còn có hậu phương vững chắc theo dõi và ủng hộ trên khán đài. Sau trận đấu, cùng với việc tri ân người hâm mộ, dàn tuyển thủ ĐT Anh còn tiến tới khán đài nơi có vợ hay bạn gái hiện diện ở đó.

WAGs tuyen Anh
Dàn WAGs tuyển Anh gây sốt khi dự khán trên sân Veltins Arena
Dàn WAGs tuyển Anh gây sốt trên khán đài dự trận đấu Serbia 1
Harry Kane và vợ Kate Goodland gây chú ý khi không ngần ngại thể hiện tình cảm công khai sau trận đấu
Dàn WAGs tuyển Anh gây sốt trên khán đài dự trận đấu Serbia 2
Aine Kennedy (số 16) bạn gái của Conor Gallagher và Megan (số 1) vợ của thủ thành Jordan Pickford trò chuyện sôi nổi trên khán đài. Được biết, người vợ quyến rũ của Pickford lần đầu giữ vai trò nhóm trưởng, dẫn những người vợ và bạn gái khác của cầu thủ đội tuyển Anh đến nước Đức.
Dàn WAGs tuyển Anh gây sốt trên khán đài dự trận đấu Serbia 3
Ellie Alderson (phải) vợ của Ollie Watkins thu hút với vẻ ngoài xinh đẹp và sắc vóc nổi bật
Dàn WAGs tuyển Anh gây sốt trên khán đài dự trận đấu Serbia 4
Jarrod Bowen đến đưa nước cho bạn gái Dani Dyer. Nửa kia của Jarrod Bowen là diễn viên nổi tiếng tại Anh
Dàn WAGs tuyển Anh gây sốt trên khán đài dự trận đấu Serbia 5
Người yêu của Bukayo Saka - Tolami Benson gây bất ngờ khi xuất hiện tại Đức
Dàn WAGs tuyển Anh gây sốt trên khán đài dự trận đấu Serbia 6
Ellie Alderson bạn gái của tiền đạo tuyển Anh Ollie Watkins
Dàn WAGs tuyển Anh gây sốt trên khán đài dự trận đấu Serbia 7
Vợ và con của trung vệ Lewis Dunk
Dàn WAGs tuyển Anh gây sốt trên khán đài dự trận đấu Serbia 8
Vợ của hậu vệ Luke Shaw, Anouska Santos cũng có mặt trên khán đài dù chồng cô không thi đấu do chưa đạt thể trạng tốt nhất

Cùng chuyên mục

top-arrow
X