Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn tuyển thủ Việt Nam chung tay quyên góp chống dịch Covid-19

Thứ Năm 19/03/2020 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều tuyển thủ Việt Nam đã chia sẻ những hành động nhỏ để cùng người dân Việt Nam chung tay chống dịch Covid-19.
Trên trang fanpage cá nhân, Văn Toàn tiết lộ sau 4 ngày kêu gọi cộng đồng quyên góp đã nhận được số tiền gần 100 triệu đồng. Đáng chú ý, bức ảnh Văn Toàn chia sẻ có sự xuất hiện tên của Công Phượng.
Tuyển thủ Việt Nam chung tay quyên góp chống virus corona hình ảnh
Văn Toàn chia sẻ đã cùng người hâm mộ quyên góp được gần 100 triệu đồng. Công Phượng và cá nhân Văn Toàn cùng nhau góp 40 triệu đồng vào quỹ. Ảnh: Chụp màn hình.

Văn Toàn chia sẻ đã cùng người hâm mộ quyên góp được gần 100 triệu đồng. Công Phượng và cá nhân Văn Toàn cùng nhau góp 40 triệu đồng vào quỹ. Ảnh: Chụp màn hình.

Theo tìm hiểu, Công Phượng đã gửi vào tài khoản của Văn Toàn một số tiền khá lớn, hưởng ứng sự kêu gọi của bạn thân. Hành động của tiền đạo sinh năm 1995 diễn ra âm thầm, anh cũng không chia sẻ bất cứ điều gì trên trang cá nhân.

Trong khi đó, những cầu thủ khác của Hà Nội FC như Hùng Dũng, Đức Huy, Duy Mạnh lần lượt gửi tiền ủng hộ cho tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Ban cứu trợ TW.

Đức Huy chia sẻ hình ảnh cùng lời cổ vũ: "Chung tay đẩy lùi Cô Vít – Việt Nam vô địch". Duy Mạnh dù đang chấn thương cũng sẵn sàng hưởng ứng kêu gọi, anh viết: "Tiến lên Việt Nam. Đẩy lùi Covid-19".

Những hành động của các cầu thủ Việt Nam tạo nên làn sóng quyên góp đẩy lùi dịch Covid-19, tác động đến nhiều người hâm mộ. Dù chỉ với những hành động nhỏ nhưng cũng là biểu hiện tốt đẹp, chung tay cùng cả dân tộc và quyết tâm ngăn chặn dịch bệnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X