Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh và đồng đội nhắn nhủ Văn Toản trước ca phẫu thuật

Thứ Hai 29/11/2021 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày Văn Toản lên bàn phẫu thuật chữa trị dứt điểm chấn thương, anh đã nhận được sự động viên đến từ đồng đội trên tuyển Việt Nam.

Dàn tuyển thủ Việt Nam động viên Văn Toản

Theo Bongda24h đã đưa tin trước đó, thủ môn Nguyễn Văn Toản sẽ phẫu thuật chữa trị dứt điểm chấn thương vai vào hôm nay (29/11).  Anh sẽ được mổ nội soi tại Trung tâm chấn thương chỉnh hình và Y học thể theo Vinmic (Hà Nội). Bác sĩ Trần Trung Dũng là người thực hiện ca phẫu thuật này.

Sau phẫu thuật, thủ môn quê Hải Phòng sẽ cần đến khoảng 3 tháng để phục hồi. Trước lúc lên bàn mổ, Văn Toản đã nhận được lời động viên đến từ những người anh trên ĐTQG Việt Nam. Tiền vệ Tuấn Anh - người từng phải chịu nhiều ca phẫu thuật trong quá khứ gửi lời nhắn nhủ:

"Mấy anh em trên tuyển cũng làm video để động viên em trong khoảng thời gian này. Anh cũng biết em ở một mình trong bệnh viện nên anh cũng như anh em mong em chuẩn bị tinh thần thật tốt để có ca phẫu thuật tốt. Anh nghĩ sẽ nhanh thôi, thành công và em sẽ ổn. Mong em sẽ thật sớm quay trở lại tập luyện cùng đội bóng và cũng mong em sớm trở lại đội tuyển. Cố gắng nhé".

Văn Toản

Văn Toản nhận được sự động viên lớn từ đồng đội trước giờ lên bàn mổ

Dàn tuyển thủ Việt Nam đang tập luyện ở Vũng Tàu cũng dành thời gian gửi lời chúc tới Văn Toản như Bùi Tiến Dũng, Xuân Mạnh, Nguyên Mạnh, Duy Mạnh hay Thanh Bình. Trung vệ Đình Trọng thì hài hước mà nói: "Alo Toản ơi, phẫu thuật thành công rồi quay trở lại lên tầng 10 với anh em nhé".

"Anh biết tin em chuẩn bị làm phẫu thuật. Chúc em phẫu thuật thành công và sớm trở lại sân cỏ. Anh em luôn ở bên em. Cố lên!", trung vệ Bùi Tiến Dũng nói. "Toản ơi cố lên! Anh chúc em mau trở lại và lợi hại hơn xưa nhé", thủ môn Nguyên Mạnh động viên. Trước đó, HLV Park Hang Seo đã gọi và tặng đôi găng tay cho cậu học trò để anh có thêm động lực và quyết tâm trở lại sân cỏ sớm nhất.

Thủ môn sinh năm 1999 được phát hiện chấn thương từ sau trận bắt chính của ĐT Việt Nam trước Oman ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Sau đó, anh tiếp tục thi đấu và đảm nhiệm vai trò trấn giữ khung thành của U23 Việt Nam tại hai trận ở vòng loại U23 châu Á 2022.

Trở về nước sau khi giành tấm vé lọt vào VCK U23 châu Á, Văn Toản được triệu tập và hội quân cùng đàn anh trên ĐTQG Việt Nam. Ngày 13/11, HLV Park Hang Seo cho anh rời đội để nghỉ ngơi. Đến hôm 17/11 vừa qua, Văn Toản được các bác sĩ đầu ngành cơ xương khớp trong nước kiểm tra và kết luận bị chấn thương cơ nhị đầu.

Ban đầu, Văn Toản được cho tập hồi phục trong 2-3 tuần và phẫu thuật chỉ là phương án cuối cùng. Tuy nhiên, phương án cuối cùng vẫn được chọn để chữa dứt điểm chấn thương. Thủ môn trẻ này sẽ bỏ lỡ AFF Cup 2020 và có thể là hai trận gặp Australia và Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào năm sau.

Danh sách ĐT Singapore ở AFF Cup 2020: 3 anh em nhà Fandi Ahmad có tênDanh sách ĐT Singapore ở AFF Cup 2020: 3 anh em nhà Fandi Ahmad có tên
Nước chủ nhà AFF Cup 2020, Singapore mới đây đã công bố danh sách 28 gương mặt cho giải đấu sẽ diễn ra vào đầu tháng tới.
HLV Park Hang Seo nhắn nhủ Đỗ Hùng Dũng trong ngày gặp lạiHLV Park Hang Seo nhắn nhủ Đỗ Hùng Dũng trong ngày gặp lại
Sau khi hoàn toàn hồi phục chấn thương, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chính thức góp mặt trở lại vào lực lượng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2020.
ĐT Việt Nam đứng thứ mấy về thành tích thi đấu ở giải AFF Cup?ĐT Việt Nam đứng thứ mấy về thành tích thi đấu ở giải AFF Cup?
Nếu so sánh về thành tích giành cúp thì ĐT Việt Nam hiện đang xếp thứ 3. Nhưng nếu xét về thành tích thi đấu ở AFF Cup thì chúng ta đang xếp hạng bao nhiêu?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X